เลนน่อนส่อผ่าไส้เลื่อนเสี่ยงชวดบอลโลก

อารอน เลนน่อน ปีกตัวเก่ง สเปอร์ส ต้องลุ้นหนักว่าจะได้ลุยฟุตบอลโลกหรือไม่ หลังส่อแววอาจต้องผ่าตัดไส้เลื่อน และพักยาว 2 เดือน ด้าน แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ “ไก่เดือยทอง” หวังดาวเตะวัย 22 กะรัต จะฟื้นตัวได้ และไม่ต้องผ่าตัดพักยาวให้เสียเวลาSOCCER-ENGLAND/

อารอน เลนน่อน ปีกตัวจี๊ดดีกรีทีมชาติอังกฤษ และ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เจอข่าวร้ายที่อาจทำให้ต้องหมดสิทธิ์ลุยฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีนี้ หลังจำเป็นต้องเข้าผ่าตัดไส้เลื่อน และอาจต้องพักราว 2 เดือนด้วยกัน ทั้งที่โชว์ฟอร์มให้กับต้นสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้
 

การผ่าตัดถือเป็นข่าวร้ายสำหรับอดีตดาวเตะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ซึ่งร้างสนามไปตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม อย่างไรก็ตาม แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส ตั้งความหวังว่า การฟื้นฟูสภาพร่างกายในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า อาจช่วยให้ เลนน่อน รอดตัว ไม่ต้องขึ้นเขียงผ่านคมมีดหมอก็เป็นได้
 

เร้ดแน็ปป์ เผยว่า “อารอน สแกนอาการอีกครั้ง และมันแสดงว่า เขามีปัญหาไส้เลื่อนเล็กน้อย เขาคิดว่า เขาเอาชนะมันได้แน่ ดังนั้นเราจะให้เขาลงซ้อมในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า ทำงานร่วมกับนักกายภาพบำบัด และดูว่าผลจะเป็นอย่างไร หากหลังจากนั้นเขาต้องผ่าตัดไส้เลื่อน เราก็ต้องทำ แต่เขาคิดว่า เขามีโอกาสผ่านมันไปได้ เขาอาจคืนสนามได้ในอีก 2-3 สัปดาห์ และนั่นคือสิ่งที่เราหวังไว้”
 

หากดาวเตะวัย 22 ปี จำต้องผ่าตัดในเดือนกุมภาพันธ์ เจ้าตัวก็อาจต้องพักยาวจนถึงเดือนเมษายน เพียงแค่ไม่กี่สัปดาห์ก่อน ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ประกาศรายนามขุนพล “สิงโตคำราม” ชุดลุยฟุตบอลโลก 2010 และอาจต้องอกหักหลุดทีมอย่างน่าเสียดาย
 

“มันยากมาก ตอนนี้เขาอาจต้องผ่าตัดไส้เลื่อน แต่เขาก็ยังไม่ฟื้นตัวจากอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาเลย เขามีฟุตบอลโลกจ่อคิวรอคอยอยู่เบื้องหน้า เขาอาจไม่จำเป็นต้องผ่าตัดก็ได้ หากเขารอดตัวไม่ต้องผ่าตัดก็ไม่เป็นไร เราต้องคอยดูกันต่อไปว่าอะไรจะเกิดขึ้น” กุนซือ สเปอร์ส ทิ้งท้าย


Credit : Siamsport


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์