ราฟาชี้ ฟอร์มยังห่างไกลจากคำว่าเพอร์เฟ็กต์



Image

Rafa Benitez ยอมรับว่าฟอร์มการเล่นของ Liverpool ในเกมที่ชนะ Bolton 2-0 ยังห่างไกลจากคำว่า perfect - แต่ก็ยังเชื่อว่าจะพัฒนาและปรุงปรุงให้ดีกว่านี้ได้

Benitez กล่าวว่า: ผมพอใจกับผลการแข่งขัน ผมพอใจกับฟอร์มในครึ่งหลังของเรา แต่ผมยังไม่แฮปปี้เท่าไหร่กับครึ่งแรก แต่ในท้ายที่สุดสิ่งที่เราต้องการก็คือชัยชนะ และเราก็ชนะ.

ในครึ่งแรก Bolton มีโอกาสหลายครั้ง และเราโชคดีเหมือนกันที่ไม่เสียประตู Pepe (Reina) และ Soto (Kyrgiakos) ทำได้เยี่ยม พอมาถึงครึ่งหลังเกมมันไปคนละเรื่องเลย เราควบเกมได้เกือบทั้งหมด และสร้างโอกาสมากขึ้น เราน่าจะยิงประตูได้มากกว่านี้ด้วยซ้ำ.

ผมดีใจที่เราไม่แพ้ใครมาหกเกมแล้วและรักษา clean sheets ได้เพิ่มอีกเกม ซึ่งดีมากๆ เรากำลังปรังปรุงตัวเองและดีขึ้น คุณคงจะได้เห็นแล้วทั้งทีมเล่นกันอย่างขยันขันแข็งขนาดไหน ผมหวังว่าเราจะรักษา momentum นี้ไว้ได้.

Stevie ดูดีมีชาติตระกูลขึ้น เขาพยายามอย่างหนักเพื่อทีมและนั่นคือสิ่งที่ดี ตอนที่เรายิงประตูที่สองได้ ทีมเล่นกันด้วยความมั่นใจมาก และกัปตันคนนี้คนหนึ่งในหลายๆคนที่สร้างความแตกต่างให้กับเกมได้

สำหรับ Kuyt นั้นเยี่ยมจริงๆ คือไม่ว่าจะจับเขาเล่นตรงไหน ปีกหรือหน้าต่ำ เขาก็เล่นได้ดี เขายิงประตูได้อีกต่างหาก ผมดีใจกับเขาจริงๆ
 
แหล่งข่าว เว็บทางการ
มารฟ้่าฯแปล
ขอบคุณข่าวจาก hongmarnz.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์