ราฟาจี้ลูกทีมเพิ่มสถิติไร้พ่ายนัดที่ 7


ราฟาเอล เบนิเซกุนซือสมองเพชรกล่าวแฮปปี้กับฟอร์มของนักเตะลิเวอร์พูลที่เปิดบ้านเอาชนะโบลตันนิ่มๆ 2-0 แม้ผลงานในครึ่งแรกไม่ค่อยเข้าตาเท่าไหร่แถมยังกระตุ้นให้รักษาสถิติไม่แพ้ใครเป็นนัดที่ 7 กับเอฟเวอร์ตันที่แอนฟิลด์แห่งนี้

ผมพอใจกับผลการแข่งขันนะ,พอใจกับเกมในครึ่งหลังแต่ไม่แฮปปี้มากเท่าไหร่กับครึ่งแรก ในท้ายที่สุดเราต้องการชัยชนะและเราก็ทำได้

ครึ่งแรกโบลตันเล่นดีและเราก็มีโชคไม่น้อย เปเป้ เรน่าและโซโต้(คีย์เกียกอส)เล่นได้ดีแต่ครึ่งหลังหนังคนละม้วนเลย เราคุมเกมมากกว่าและมีโอกาสเยอะขึ้น เราน่าจะยิงได้มากกว่านี้ด้วย

ผมแฮปปี้มากเพราะเราไม่แพ้ใครมา 6 เกมและเก็บคลีนชีตได้อีกนัด แจ่มมาก

เรากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ คุณเห็นได้เลยว่าทีมทุ่มเทอย่างหนักสุดๆและหวังว่าเราจะรักษาโมเมนตั้มนี้เอาไว้ได้

นอกจากนี้นักข่าวถามราฟาถึงความเห็นฟอร์มของสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดต่อว่าสตีวี่ดีขึ้นนิดหน่อย เขาพยายามทุ่มเทอย่างหนัก,นั่นเป็นจุดสำคัญ เมื่อเรายิงประตูที่สองทีมก็เล่นด้วยความมั่นใจและเขาเป็นหนึ่งในนักเตะซึ่งอาจสร้างความแตกต่างได้เลย

ส่วนในรายของเดิร์ก เคาท์ที่ช่วงนี้ยิงกระหน่ำแทนที่เฟร์นานโด ตอร์เรสก็ได้รับคำชมเช่นกัน

มันไม่สำคัญว่าเขาเล่นปีกหรือกองหน้าหรือหน้าต่ำ เขาอยู่ไปทุกที่ เขาสามารถยิงประตูอย่างเป็นกอบเป็นกำและผมก็ดีใจกับเขาด้วยจริงๆ

เอลบอสแย้มถึงเรื่องนักเตะใหม่ต่อว่าเรากำลังดำเนินการกันอยู่ เรามีผู้อำนวยการบริหารและแมวมองอยู่นะ

มันไม่ง่ายสำหรับการหานักเตะซึ่งเก่งกว่าที่คุณมีอยู่ในเดือนมกราคม อย่างน้อยเรากำลังจับตามองนักเตะบางคนและพยายามหาว่าใครจะเข้ามาทำให้ทีมดีขึ้นบ้าง

ส่วนไรอัน บาเบิ้ลนั้นเขาจะอยู่เล่นให้เราต่อ




ขอบคุณข่าวจาก
www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์