ราฟา ชม พี่เข้มกอส ฟอร์มแจ่ม















src=http://www.liverpool.in.th/images/news/new424.S_Kyrgiakos.jpg

 


                         ราฟา เบนิเตซ บอสใหญ่เลือดกระทิงของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกปากชมฟอร์มของ โซทิริออส คีร์เกียกอส ปราการหลังทีมชาติกรีซของทีม ที่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงให้ทีมในช่วงหลัง และ ก็ทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่ง


                         คีร์เกียกอส วัย 30 ปี ถูก ราฟา เบนิเตซ คว้าตัวมาเสริมทัพเพื่อแทนที่ ซามี่ ฮูเปีย แต่ก่อนหน้านี้ยังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามซักเท่าไหร่ จนมาในช่วงหลังตำแหน่งแบ็คขวาของทีมมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ทำให้ ราฟา ต้องโยก เจมี่ คาร์ราเกอร์ ไปเล่น ประจวบกับที่ ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ เองก็ดันโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ทำให้ ราฟา ตัดสินใจเลือก คีร์เกียกอส ลงเล่นเป็นตัวจริงคู่กับ มาร์ติน สเคอร์เทล ซึ่งอดีตกัปตันทีมเออีเค เอเธนส์ ก็ทำผลงานได้น่าพอใจมากทีเดียว


                         ทุกคนรู้ดีว่าโซโทนั้นเป็นมืออาชีพที่ดี และเป็นนักเตะ ที่ดี เพื่อร่วมทีมสามารถเห็นสิ่งเหล่านั้นในตัวเขาได้ เขาพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อทีมเสมอ เบนิเตซกล่าวชมผ่านเว็บทางการของสโมสร


                         แม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงสนาม คุณก็สามารถรู้ได้เลยว่าเขาก็ยังคงทำงานหนักอยู่เสมอ เมื่อเขารู้ว่าถึงเวลาของเขาที่จะลงเล่น เขาก็จะเดินหน้าลงสนามและทำสิ่งนั้นอย่างเต็มที่  เขาต้องการพัฒนาฝีเท้าตั้งแต่เขาย้ายมาที่นี่ และ ตอนนี้เขาก็ได้ทำหน้าที่นี้แล้ว นั่นแสดงให้เห็นเลยว่า พวกเรานั้นต้องการให้เขาทำด้วย


                         เขาเล่นลูกกลางอากาศได้ดี และ แข็งแกร่ง หากคุณจำ ซามี่ (ฮูเปีย ) ได้ว่าเขาเคยทำสิ่งที่มหัศจรรย์อะไรไว้ให้กับพวกเรา เขาก็เป็นแบบเดียวกันเลย


                         เขาอาจจะไม่ค่อยได้เล่นมากนักก่อนหน้านี้ แต่ตอนนี้เขามีความสำคัญมาก ด้วยลักษณะนิสัยของเขา รวมถึงบทบาทที่เขามีต่อทีมในตอนนี้


                         ในทีมมี มาร์ติน (สเคอร์เทล ), ดาเนี่ยล (แอ็กเกอร์ ) และ คาร์ร่า อยู่ ดังนั้นเขาเลยต้องรอโอกาสของตัวเอง แต่ยามที่พวกเขาคนใดคนนึงไม่อยู่ และ เราแทนที่เขาด้วย โซโท   โซโทจะรู้ทันทีเลยว่าสถานการณ์นั้นเป็นอย่างไร ซึ่งเขากำลังแสดงผลงานที่ดีให้เห็นอยู่ในเวลานี้


                         ซามี่ยอดเยี่ยมในการเล่นกับลูกบอล นั่นเพราะว่าเขาผ่านบอลได้ดีทั้งสองเท้า เขารู้จักพรีเมียร์ลีกได้ เพราะตัวเขาเคยเล่นในสกอตแลนด์มาแล้ว โซโทเองก็มีจุดเด่นของตัวเอง เขากำลังเรียนรู้ที่จะปรับตัวและเขากำลังทำงานที่เราเคยเฝ้ารออยู่ในเวลานี้


 


ข่าวจาก Tribalfootball


เวอร์ชั่นไทยโดย นายน้อยแห่งแอนฟิลด์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์