แอกเกอร์:ผมเชื่อทีมเราจะทำให้ฤดูกาลนี้จบลงด้วยดี





ปราการหลังตัวกลาวเลือดโคนมของ Liverpool นาย Daniel Agger มั่นใจว่าฤดูกาลนี้ที่ประสบปัญหาจะจบลงด้วยดีและทุกอย่างจะดีขึ้นแน่นอน ปราการหลังวัย 25 ปีกล่าวกับ LFC Weekly ว่า:

ฤดูกาลนี้มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากอย่างแท้จริง มันมีทีมที่เราต้องห้ำหั่นเพิ่มมากขึ้นกว่าปกติที่เคยเป็นมา เรามีงานต้องทำอีกเยอะหากเราต้องการจบด้วยอันดับทอปโฟว์ ซึ่งนั่นเป็นเป้าหมายของเรา ผมคิดว่าทุกสิ่งกำลังเปลี่ยนแปลงไปในแนวทางที่ดี เราต้องเอาชนะให้ได้ต่อเนื่องเพราะว่ามันยังเหลืองานให้ทำอีกมาก เราไม่ควรมองอะไรให้มันไกลเกินไป ในตอนนี้เราควรมุ่งมั่นแค่เกมส์ต่อไปเท่านั้น”

“หากผมสามารถหาคำตอบในประเด็นที่ว่าเพราะเหตุใดเราจึงไม่ประสบความสำเร็จอย่างในฤดูกาลที่ผ่านมา มันคงจะง่ายครับ ฤดูกาลนี้เรามีนักเตะเจ็บเยอะ แต่เราก็มีนักเตะที่ดีในทีมเยอะเหมือนกัน หากนักเตะบางคนจากทีมไป เราก็ควรที่จะบริหารจัดการกับสถานการณ์ได้ พวกเราเสียประตูมากขึ้น แต่คุณก็ไม่อาจพูดได้เพียงว่า ‘กองหลังเล่นกันได้แย่เหลือเกิน’ มันไม่ง่ายอย่างนั้นหรอกครับ ในปีอื่นๆ ที่ผ่านมา ในตอนที่พวกเราทำผลงานได้ดี มันไม่ใช่แค่เรื่องที่กองหลังสามารถเก็บคลีนชีตได้ มันเป็นผลงานของทีมทั้งทีม”

“มันก็เหมือนกันแหละครับ หากเรามองย้อนไปในหลายปีที่ผ่านมา ไม่มีใครพูดถึงเรื่องการเล่นเกมส์รับแบบคุมโซนเลย เพราะเหตุว่าเราทำผลงานได้ดีคว้าชัยได้เยอะ เรื่องนี้ไม่ใช่เหตุผลที่เราไม่ค่อยคว้าชัยในเกมส์ได้ในปีนี้เลย ที่ผ่านมาเรายังไม่ดีพอและพวกเราก็รู้ตัวดี ผมไม่คิดว่าจะมีใครในทีมเราที่จะไม่ยอมรับความจริงหรือบอกว่ามันไม่จริงอย่างนั้นเลย ในตอนนี้สิ่งที่เรากำลังทำก็คือการทำอย่างดีที่สุดเพื่อกอบกู้สถานการณ์ พวกเราต้องการกลับมาสู่เส้นทางที่ถูกต้องให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”


ที่มา: Goal
แปล: Amanda_Kop
ขอบคุณข่าวจาก homgmarnz.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์