แฟนหงส์แฮ!(ไหม)ราฟา ปัดข่าวคุมม้าลาย

เบนิเตซ มีความสุขดีกับลิเวอร์พูล

  ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาสยบข่าวลือและการคาดเดาต่างๆนานาว่าตนอาจตัดสินใจย้ายไปคุมทีม ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช ซีรีส์ เอ โดยยืนยันมีความสุขดีในถิ่นแอนฟิลด์และไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้เพราะต้องการมีสมาธิกับเกมพรีเมียร์ลีกนัดถัดไปที่ หงส์แดง เตรียมเปิดบ้านรับมือ โบลตัน ในวันเสาร์นี้
       
       หลัง ยูเวนตุส จัดการปลด ชิโร แฟร์รารา ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์และตั้ง อัลแบร์โต ซัคเคโรนี กุนซือประสบการณ์สูงเข้ามาทำหน้าที่ชั่วคราวจนจบฤดูกาลทำให้เกิดการคาดเดาว่า เบนิเตซ จะถูกดึงไปคุมทีมในซีซั่นหน้า
       
       แต่ล่าสุด กุนซือชาวสเปนออกมายืนยันว่า แม้รู้สึกภูมิใจที่ตกเป็นข่าวกับทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปอย่าง ม้าลาย แต่ตอนนี้ยังมีความสุขดีในถิ่นแอนฟิลด์
       
       ผมไม่ต้องการพูดถึงการคาดเดาต่างๆเพราะผู้คนพูดกันมากแล้ว ผมใจจดจ่ออยู่กับการเตรียมทีมสำหรับเกมที่จะพบกับโบลตัน ผมรู้ว่ายูเวนตุสให้ความสนใจ แต่นี่เป็นส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอล เมื่อคุณเป็นผู้จัดการทีมและได้รับความสนใจจากสโมสรใหญ่ทีมหนึ่งของทวีปยุโรป คุณย่อมรู้สึกภูมิใจ แต่ผมมีความสุขดีกับการทำงานที่นี่และต้องการทำหน้าที่ให้ดีที่สุดต่อไป เบนิเตซ กล่าว
       
       ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล ได้ปฏิเสธข้อเสนอจาก เบอร์มิงแฮม ที่ยื่นขอซื้อ ไรอัน บาเบล ปีกชาวดัตช์เป็นคำรบสอง หลังจากเคยปฏิเสธมาแล้วในการยื่นเข้ามาให้พิจารณาครั้งแรกจำนวน 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 บาท) เมื่อช่วงต้นเดือน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์