ราฟาชี้ผลเสมอแฟร์ดี,แม็คคาร์ธีชูดอยล์โดดเด่น



ราฟาเอล เบนิเตซ / Rafael Benitez


     ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2009/2010 ประจำวันอังคารที่ 26 มกราคมที่ผ่านมาหมาป่าวูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดสนามโมลีนิวซ์ กราวน์ด ยันเสมอหงส์แดงลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์ 0:0 ทำให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน มี 20 คะแนน อยู่อันดับที่ 17 ของตาราง ส่วน ลิเวอร์พูล ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 5 ชั่วคราวแทนที่ของเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังเกมการแข่งขันจบลง ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสกาย สปอร์ตสื่อกีฬายักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีว่า

     หากคุณวิเคราะห์เกมดูแล้วคิดว่านี่คือสกอร์ที่แฟร์สำหรับทั้ง สองทีม ครึ่งแรกเราคุมเกมได้แต่สร้างสรรค์โอกาสได้ไม่มากเท่าที่ควรโดยเฉพาะการผ่าน บอลในพื้นที่สุดท้ายที่ยังไม่ดีนัก แม้ครึ่งหลังจะพยายามบุกกดดันมากขึ้นและมีจังหวะโต้สวยๆ บ้าง แต่การต่อบอลเข้าทำก็ยังไม่ดีขึ้นกุนซือชาวสเปน กล่าว!ทางด้าน มิค แม็คคาร์ธี กุนซือวูล์ฟแฮมป์ตัน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเมืองผู้ดีเช่นกันว่า

     ผมอยากรู้ว่าวันนี้มีศูนย์หน้าคนไหนที่โชว์ฟอร์มได้โดด เด่นกว่า เควิน ดอยล์ ซึ่งหากเขายิงประตูได้จะยิ่งสมบูรณ์แบบมากกว่านี้ ขณะเดียวกันผมไม่คิดว่าผู้รักษาประตูของเรา (มาร์คัส ฮาห์เนมันน์) จะได้ออกแรงเซฟมากนัก เพราะเราแทบจะไม่เจอปัญหาเลย ส่วนการเก็บคะแนนได้เกิน 19 คะแนนนับเป็นเรื่องดี เนื่องจากเราหยุดอยู่ตรงนี้มานานพอสมควรแล้วแม็คคาร์ธี เผย!

     Wolves 0 Liverpool 0: Rafa Benitez failing to impress the Old Lady as Reds are held to frustrating draw at Molineux IF Rafa Benitez ever finds himself out of a job he would make a great Health and Safety inspector.













เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์