เอเยนต์ไม่ปิดประตูราฟาคุมทัพม้าลาย

อย่าไปนะครับ อย่าท่านราฟา

ยกมือลาด้วยนะครับ อิอิอิ

เอเยนต์คู่ใจ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเก้าอี้ร้อน ลิเวอร์พูล ชี้มีความไปได้เช่นกันที่โค้ชเลือดกระทิง จะย้ายไปคุมทัพ เจ้าม้าลาย ในซัมเมอร์นี้ รับไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีก 4-5 เดือนข้างหน้า แต่ตอนนี้ ผู้จัดการทีมหน้าติดหนวด ยังคงเป็นหนึ่งในขวัญใจของสาวก เดอะ ค็อป ในถิ่นแอนฟิลด์ อยู่เหมือนเดิม

มานูเอล การ์เซีย กีล่อน นายหน้าส่วนตัวของ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล พูดเป็นนัยว่า กุนซือในความดูแล มีโอกาสย้ายไปคุมทัพ ยูเวนตุส ที่กำลังส่อแววตะเพิด ชิโร่ แฟร์ราร่า ออกจากตำแหน่งอีกไม่ช้านี้ แต่การย้ายสังกัดคงไม่เกิดขึ้นก่อนเดือนมิถุนายนแน่

มีชื่อของโค้ชชั้นนำหลายคน ถูกโยงให้มารั้งตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ของ เจ้าม้าลาย ซึ่งในช่วงหลังที่ผ่านมา ชื่อของ เบนิเตซ อยู่ในอันดับต้นๆของการคาดเดาเหล่านี้ และกระแสการปลด แฟร์ราร่า ยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้น หลังจาก เบียงโคเนรี่ พ่าย อาแอส โรม่า คาบ้าน 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

กีล่อน กล่าวผ่านเว็บไซต์ กัลโช่แมร์กาโต้ ในเมืองมะกะโรนี ว่า เบนิเตซ ไป ยูเวนตุส เหรอ ? ในโลกของฟุตบอล คุณไม่มีทางรู้หรอก ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอีก 4-5 เดือนข้างหน้า ในฟุตบอล ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงเร็วมาก แต่ข้อสำคัญคือ ราฟา ยังมีสัญญา 4 ปี กับ ลิเวอร์พูล อยู่

ในตอนนี้ ข้อสันนิษฐานต่างๆ มันไม่ถูกต้องนัก เพราะเขาเป็นคนสำคัญมากๆใน แอนฟิลด์ ขวัญใจของแฟนๆ คือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด, เฟร์นานโด ตอร์เรส และ เบนิเตซ เอเยนต์จากเมืองกระทิง กล่าวในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์