สเคอร์เทล มั่นใจ ทีมจะเก็บชัยได้ต่อเนื่อง

สเคอร์เทล มั่นใจ ทีมจะเก็บชัยได้ต่อเนื่อง
 
สเคอร์เทล
 

                            มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวสโลวาเกียของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มั่นใจว่าทีมจะสามารถเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องได้ หลังจากล่าสุดเพิ่งเก็บ 3 คะแนนเต็มในเกมที่เอาชนะ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส มา 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

                             ลิเวอร์พูล มีฟอร์มการเล่นที่ลุ่มๆ  ดอนๆ  มากในฤดูกาลนี้ แต่ อดีตดาวเตะเซนิตก็เชื่อมั่นว่า การเอาชนะทีมคู่แข่งโดยตรงอย่าง สเปอร์ส ได้นั้น ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลิเวอร์พูล ในการลงสนามเพื่อชิงชัยโควต้าอันดับ 4 รวมถึงฟุตบอลยูโรปา ลีก ได้

                             "ผมขอยันอีกครั้งว่า ผมยังคงเชื่อว่าเวลาดีๆ  กำลังจะกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง แม้ว่าในตอนนี้เราจะอยู่ห่างไกลจากเป้าหมายเราในช่วงเริ่มฤดูกาลก็ตาม" สเคอร์เทล กล่าว

                             "ในสองเกมหลังสุดกับ สโต้ค และ สเปอร์ส แสดงให้เห็นแล้วว่าเราพร้อมสำหรับการสิ่งที่ดีที่สุดให้สโมสรอีกครั้ง พวกเราต้องการที่จะเริ่มต้นเก็บชียชนะต่อไปเรื่อยๆ"

                             "ผมรู้สึกสนุกกับการแข่งขัน เมื่อยามที่ทีมทำผลงานได้ดี นั่นมันแสดงให้เห็นถึงความสามารถของนักเตะ แต่ละคน ผมมีความสุขที่ได้ช่วยให้ลิเวอร์พูล เก็บคะแนนที่มีค่าได้"

                             "มันน่าเสียดายที่เราน่าจะชนะสโต้ค แต่การทำประตูในช่วงท้าย มันก็เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน ฟุตบอลอยู่แล้ว"

                             สเคอร์เทล ยังได้พูดถึงคู่หูคนใหม่ที่จับคู่กับเขาใน 2 เกมล่าสุดอย่าง โซริทิออส คีร์เกียกอส ดาวเตะกรีซด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าสไตล์การเล่นนั้นคล้ายกัน แต่ก็ยืนยันว่า เขาทั้งคู่สามารถจับคู่กันได้แน่นอน

                             "พวกเราเป็นนักเตะ ที่มีความคล้ายคลึงกันในสไตล์การเล่น เกมของพวกเราอยู่บนพื้นฐานของการเข้าปะทะ แต่ในเวลาซ้อมเรามักจะได้จับคู่เล่นด้วยกันบ่อย ๆ ดังนั้นมันก็ไม่ใช่ปัญหาเลยที่กับสถานการณ์ของเราทั้งคู่"
 


  


 ข่าวจาก Sky Sports 


 เวอร์ชั่นไทยโดย นายน้อยแห่งแอนฟิลด์ 


  

 
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์