บรูซแขวะหงส์ไม่มีเงินอย่าหัวสูง

สตีฟ บรูซกุนซือซันเดอร์แลนด์จวกลิเวอร์พูลอย่าพยายามปั่นหัวเคนวิน โจนส์หอกตัวเก่งให้เสียเวลาและมองว่าการทาบทามขอยืมนักเตะคนสำคัญของพวก เขาเป็นการเสียมารยาทเอามากๆ

กุนซือวัย 49 ปีไม่พอใจทางฝั่งหงส์แดงที่ปล่อยข่าวตามล่าแข้งทีมชาติทรินนิแดด แอนด์ โทบาโกเพื่อสร้างความแตกแยกให้สโมสรกับนักเตะ

บรูซเชื่อว่าราฟาเอล เบนิเตซไม่มีปัญญาจ่ายเงินค่าตัวหอกวัย 25 ปีที่มีมูลค่าราว 12 ล้านปอนด์จึงทาบขอยืมตัวซึ่งเป็นเรื่องตลกสำหรับอดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเพราะโจนส์คือนักเตะตัวหลักของพวกเขา

เคนวิน โจนส์จะไม่ถูกปล่อยให้ใครยืมเพื่อช่วยลิเวอร์พูลหรือใครหน้าไหนทั้งนั้น ผมคลั่งแน่ถ้าเกิดเช่นนั้น

ตอนนี้หากลิเวอร์พูลติดต่อมาด้วยเงินก้อนโตเราทุกคนรู้ว่าจะเกิดอะไร ขึ้น นักเตะทุกๆคนล้วนแล้วมีค่าตัวทั้งนั้น ผมต้องบอกแบบนี้แม้มันจะต้องใช้เงินมหาศาลในการพิจารณาตลาดซื้อขายในสัปดาห์ สุดท้าย

สิ่งเดียวที่มันได้ผลคือทำให้นักเตะไขว้เขว มันอาจทำให้เขาอยู่ในสถานการณ์ที่เขาคิดว่าผมเนี่ยไม่ต้องการเขาแล้วซึ่งมัน ไม่ใช่เลย แต่ผมไม่สามารถไปหยุดข่าวลือได้ ผมไม่สามารถข่าวเคนวิน โจนส์รายวันได้เลย

คือตอนนี้ถ้าลิเวอร์พูลซีเรียสมาก ซึ่งผมไม่รู้ว่าพวกเขาซีเรียสจริงหรือเปล่าหรือราฟากำลังเล่นเกมกับบอร์ดของ เขาอยู่ อันนี้ผมไม่ทราบแต่คนที่ต้องแย่คือซันเดอร์แลนด์และเคนวิน โจนส์

ผมยังไม่ได้ตั้งราคาค่าตัวโจนส์เลยนะ ผมไม่คิดว่าลิเวอร์พูลจะมีปัญญาจ่าย,มันเหมือนผมทาบสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดมาเล่นแบบยืมตัว ผมจะลองดู มันเป็นการไม่ให้เกียรติกันชัดๆ

_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์