ลูคัสโต้หงส์แดงไม่ได้มีดีแค่เจิดกับตอร์

ตัวเทพบอกเองนะครับ

ลูคัส เลว่า กองกลางหงส์แดง โต้แหลก ลิเวอร์พูล ไม่ได้มีดีแค่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เฟร์นานโด ตอร์เรส เท่านั้น มั่นใจขุมกำลังนักเตะส่วนที่เหลือ จะสามารถรับมือกับการถูกโรคเดี้ยงลักพาตัวไปจากสนามของ 2 ซูเปอร์สตาร์ประจำทีมได้แน่นอน

ลูคัส เลว่า กองกลางชาวเมืองกาแฟ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า พลพรรค หงส์แดง มีขุมกำลังนักเตะที่แข็งแกร่งพอจะรับมือกับการเสีย 2 กำลังหลักอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ซึ่งยังคงบาดเจ็บอยู่ด้วยกันทั้งคู่นั้น ได้อย่างไม่มีปัญหาแน่นอน

ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาล 2009/2010 โดยนักวิจารณ์จากหลายสำนักมองว่า น่าจะเป็นเพราะการขาด 2 คีย์แมนอย่าง เจอร์ราร์ด และ ตอร์เรส ซึ่งมักจะได้รับบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง อย่างไรก็ตาม ลูคัส ปฏิเสธว่า เร้ด แมชีน ไม่ได้เป็นทีมที่ขึ้นอยู่กับนักเตะเพียง 2 คนแต่อย่างใด ดังที่แสดงให้เห็นไปแล้วในเกมชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ตอนนี้มันถึงเวลาที่นักเตะคนอื่นต้องก้าวขึ้นมาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่เรามีแล้ว เราได้ยินมามากว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ขึ้นอยู่กับนักเตะเพียง 2 คน แน่นอนว่า เราย่อมต้องคิดถึง สตีวี่ เฟร์นานโด ยอสซี่ เบนายูน และ เกล็น จอห์นสัน เพราะพวกเขาเป็นนักเตะชั้นเยี่ยม แต่เราไม่สามารถส่งพวกเขาลงสนามได้ ดังนั้นเราจึงต้องเล่นด้วยขุมกำลังนักเตะที่เหลือของเรา และเมื่อวาน (เกมชนะ สเปอร์ส) เราก็ทำงานกันหนักมากทีเดียว มิดฟิลด์ขวัญใจเด็กหงส์ ยืนยัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์