เจิด:ใครที่บอกผมทะเลาะกะป๋า สมองนี่ไปแล้ว ย้ำไม่คิดย้ายทีม


Steven Gerrard ได้ออกมาปัดข่าวลือเรื่องที่เขานั้นมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับกุนซือของทีมอย่าง Rafa Benitez ถึงขั้นมิคิดจะอยู่ในถิ่น Anfield ต่อ

ข่าวลือระบุว่า Gerrard ได้โชว์สดปีนเกรียว Benitez และ Mauricio Pellegrino จนถึงขั้นพูดว่าจะไม่ขอเล่นให้กับ Liverpool อีก หลังจากที่ผู้จัดการทีมได้ออกมาปัดข่าวนี้แล้วล่าสุด ยอดกัปตันก็ออกมาพูดบ้าง เขากล่าวว่า.

“บอกตามตรงผมได้ยินข่าวทำนองนี้มากว่าสิบสองเวอร์ชั่น 555 คือยิ่งลือยิ่งมั่วกันเข้าไปใหญ่

ผมอยากรู้จริงๆว่าใครเป็นคนปล่อยข่าวอะไรทำนองนี้ออกมา คือคนปล่อยข่าวนี่ต้องมีจินตนาการสูงส่งมากมาย จะบอกให้ว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นและนี่คือความจริงล้วนๆ

หากใครซักคนคิดถึงเรื่องไร้สาระแบบนี้ ผมว่าคงไม่ใช่คนปกติแล้วหล่ะ ในทางกลับกันข่าวนี้ยิ่งเป็นตัวกระตุ้นให้เรากลับมารักกัน สมัครสมานสามัคคีกันมากขึ้นเสียอีก เพราะเล่นเอาเราหัวเราะกันท้องแข็งเลย บรรยากาศที่ว่าเครียดเลย ผ่อนคลายกันไปเยอะ ตั้งแต่ผมอยู่ที่นี่ ผมไม่เคยมีปัญหาใดๆกับผู้จัดการทีมและสต๊าฟฟ์เลย และไม่มีทางมีเรื่องในช่วงพักครึ่งของเกมนัดเจอกับ Reading ในขณะที่ผมกำลังได้รับการปฐมพยาบาลอาการบาดเจ็บอยู่

ตอนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือต้องพยายามให้ตัวเองกลับมาฟิตให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ และกลับมาทำงานร่วมกับผู้จัดการทีมและเพื่อนๆเพื่อเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ของเรา

ไอ้เรื่องราวที่ว่าผมจะย้ายเป็นอะไรที่ไม่มีมูลเลย แฟนบอลขอให้มั่นใจได้เลยว่าผมจะพยายามอย่างเต็มที่ที่จะกลับมาท๊อปฟอร์มอีกครั้งให้ได้ และช่วยให้ Liverpool จบฤดูกาลด้วยอันดับที่สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้


แหล่งข่าว เดอะมีร์เรอร์
มารฟ้าฯแปล
ขอบคุณข่าวจาก HongmarnZ.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์