แกรี่ เทย์เลอร์+วัดใจแฟนหงส์ จะยึดติดหรือเปลี่ยนแปลง?++

แหล่งที่มา เดอะซัน
บทความของ GARY TAYLOR
มารฟ้าฯแปล


คุณๆคิดว่า Guus Hiddink คือชายที่จะสามารถกอบกู้ฤดูกาลที่ย่ำแย่นี้ของ Liverpool ได้หรือไม่?

Rafa Benitez นั้นตอนนี้ตกอยู่ในสถานะการลำบากที่สุดในชีวิต ต้องเจอกับแรงกดดันมากมายที่สุดเท่าที่ตนเองเคยประสบมาหลังจากที่ต้องตกรอบ ศึก FA Cup ด้วยการแพ้คาบ้านต่อ Reading, นอกเหนือจากนั้นยังตกรอบแรกทั้งในเวที Champions League และ Carling Cup.

ตอนนี้เหลือแค่ถ้วย Europa League และอันดับสี่ของลีคที่ต้องคว้ามาให้ได้ ควรหรือไม่ที่ Liverpool จะยึดมั่นใน Rafa ต่อหรือลองเสี่ยงดูกับ Guus?


นักรบไซเบอร์ของเว็บพระอาทิตย์ได้ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับ วิกฤตการณ์ที่สโมสร Liverpool กำลังเผชิญอยู่.

Austin (นามสมมุติ) ได้กล่าว่าควรที่จะทำสิ่งนี้มานานแล้ว: เป็นเวลาหลายเดือนมาแล้วที่ผมบอกว่า Liverpool ต้องการใครซักคนมาคุมแทน เช่นคนอย่าง Guus Hiddink. นำเขามาแล้วาดูกันว่าเขาจะสามารถคว้าอะไรมาให้กับเราได้บ้าง หรือว่าจะยึดมั่นกับ Rafa และปล่อยให้เขาทำทีมตกต่ำย่ำแย่ต่อไป

Webbycfc (นามสมมุติ) เห็นด้วยเรื่องที่ว่า Hiddink คือผู้ที่เหมาะสมสำหรับ Liverpool: เขาทำงานของเขได้เยี่ยมที่ the Bridge เมื่อฤดูกาลก่อนเพราะงั้นผมมองไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมเขาจะไม่สามารถเปลี่ยน แปลงสถานการณ์ของเราได้


คำถามที่ว่า แล้ว Jose หล่ะคนๆนี้เหมาะที่จะมากู้สถานการณ์หงส์หรือไม่?

แต่ด้วยการที่ Jose Mourinho เองก็อยากจะกลับคืนสู่เวที Premier League ใครเล่าจะเหมาะไปกว่าเขาที่จะมารับหน้าที่นี้แทน?

Redpool (นามสมมุติ) บอกว่าคนๆนี้แหล่ะคือคนเดียวที่ดีพอที่จะมาทำงานนี้ได้: ในความเห็นของผม Mourinho จะกู้วิกฤตได้ เขาเจ๋งและสามารถมอบความมั่นใจให้กับนักเตะได้ พูดง่ายๆจะทำให้นักเตะมีที่ยึดเหนี่ยว.

Jose สามารถสร้างความแตกต่างได้. Rafa นั้นอาจจะเป็นกุนซือที่ดีที่สุดคนนึง แต่นักเตะต้องการกุนซือคนใหม่ และความคิดใหม่ๆ

4rsenal411 (นามสมมุติ) ได้พูดว่าการมาถึงของกุนซือคนไหนก็ได้ใหม่ๆน่าจะเป็นสิ่งดีสำหรับเกม: ผมนั้นยินดีหมดหากว่าใครคนใดคนหนึ่งเข้ามาคุมทีมหงส์แทนคนเก่า จะเป็น Guus หรือ Jose ก็ได้ เพราะสิ่งนี้จะช่วยนำพาให้ Liverpool เข้าสู่การแข่งขันได้อย่างเต็มตัวอีกครั้ง พูดง่ายๆกระเตื้องขึ้น

เราจำเป็นต้องกลับไปสู่วันเวลาที่ยอดเยี่ยมของเรา เพื่อต่อสู้แย่งชิงตำแหน่ง big four ให้ได้ เพราะตอนนี้ Man City, Spurs และ Aston Villa ก็ก้าวเข้ามา ทำให้มีถึงเจ็ดทีมที่เล่นกันได้ดี มันเยี่ยมที่ได้ดูการแข่งขันที่สนุกสนานแบบนี้

และจากที่ไม่มีทีมใดใน 'Big Four' เลยที่มีกุนซือเป็นชาวอังกฤษ ผมคิดว่ามันน่าจะถึงเวลาที่คนท้องถิ่นก้าวขึ้นมาสอดแทรกได้แล้ว


elmateeeo (นามสมมุติ)เชื่อว่ามีทางเลือกมากมายตอนนี้: มีกุนซือระดับศักยภาพสูงสองคนที่เป็นคนอังกฤษ ซึ่งก็คือ Harry Redknapp และ Roy Hodgson.

Hiddink น่าจะเป็นทางเลือกที่ดี แต่ก็นะใครบางคนอย่าง Warnock ก็สามารถดึงพลังใจพลังกายในการต่อสู้ ให้กับทีมได้ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เราต้องการอยู่ในขณะนี้ hillson (นามสมมุติ) กล่าว.

ในทางกลับกัน,
Odin (นามสมมุติ) เชื่อว่าไม่มีกุนซือคนไหนจะช่วย Liverpool จากการล่มสลายได้: ผมมองลึกๆแล้ว ผมไม่คิดว่า Hiddink หรือ Mourinho จะทำผลงานได้ดีเด่นกว่า Rafa ในสภาพทีมแบบนี้ ทุกๆอย่างในฤดูกาลนี้มันดูย่ำแย่ไม่เข้าทาง มีนักเตะบาดเจ็บมากมายเหลือเกิน ฯลฯ

คำถามก็คือ คุณจะยึดมั่นใน Rafa ต่อไป หรือว่าจะมองไปที่ Hiddink หรือ Mourinho?
คำตอบอยู่ในใจคุณ..

http://www.hongmarnz.com/............

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์