ราฟาลั่นขอสู้ต่อจนหยดสุดท้าย



ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือมือตก ลิเวอร์พูล ลั่นขอตอบแทนบรรดา เดอะ ค็อป ในเมืองผู้ดี ที่เปล่งเสียงสนับสนุนให้ทำงานต่อไป ด้วยการกัดฟันสู้จนหยดสุดท้าย รับคิดไม่ถึงว่า ยังได้รับความศรัทธาจากแฟนบอล ทั้งที่ฟอร์มของ หงส์แดง ห่วยแตกเช่นนี้ โวมองเห็นแสงสว่างปลายทาง จากความพยายามของลูกทีมในเกมเจ๊า สโต๊ค ซิตี้ เมื่อวันเสาร์

            



ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทีมดังในลีกเมืองผู้ดี ยืนยัน ขอเดินหน้าสู้ต่อไปจนท้ายที่สุด หลังจากเผชิญความกดดันมหาศาล จากการพาทีมตกรอบ เอฟเอ คัพ เมื่อสัปดาห์ก่อน อีกทั้งยังทำได้เพียงเสมอ สโต๊ค ซิตี้ 1-1 จากลูกตีเสมอของ โรเบิร์ต ฮูธ ในนาทีสุดท้ายของการแข่งขัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 


เวลานี้ หงส์แดง กระเด็นตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ, คาร์ลิ่ง คัพ แถมอันดับใน พรีเมียร์ลีก ยังยากต่อการลุ้นติด 4 อันดับแรก ทำให้สถานการณ์ของกุนซือชาวสแปนิช กำลังตกที่นั่งลำบาก อย่างไรก็ตาม บรรดาสาวก เดอะ  ค็อป ในเมืองผู้ดี ต่างร้องเรียกชื่อ เบนิเตซ ดังกระหึ่มสนาม บริทานเนีย สเตเดี้ยม เพื่อแสดงความสนับสนุนนายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป
 


อดีตเทรนเนอร์ บาเลนเซีย กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า มันเป็นเรื่องวิเศษสำหรับผม ที่ได้ยินแฟนๆ ร้องเรียกชื่อในสถานการณ์แบบนี้ ผมตัดสินใจอยู่ที่นี่ต่อไป (เมื่อซีซั่นก่อน) เพราะว่า แฟนๆ พวกเขารู้ว่า ผมจะสู้ต่อไปจนหยดสุดท้าย มันเป็นเวลาที่ยากลำบาก แต่ทุกคนต้องแสดงบุคลิกออกมา ทั้งผู้จัดการทีม, สตาฟฟ์ และทุกคน แฟนๆ แสดงสิ่งเดียวกันนี้ พวกเขาอยู่ข้างหลังทีม และนั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับพวกเรา
 


พวกนักเตะทำงานอย่างหนัก และพวกเขาแสดงความผิดหวังออกมาหลังจบเกม ที่ถูกปฏิเสธลูกโทษ 2 ครั้ง ผมต้องยินดีกับการตอบสนองแบบนี้ของพวกเขา ปฏิกิริยาที่ดีของพวกเขาเป็นสิ่งที่พวกเราต้องรักษาเอาไว้ให้ได้ในอนาคต เรารู้ว่ามันคงเป็นเกมที่ยาก จากการที่บอลลอยอยู่กลางอากาศเป็นส่วนใหญ่ ทุกการทุ่ม หรือฟรีคิก และลูกเตะมุม หมายความว่า สโต๊ค จะโยนบอลเข้าใส่เขตโทษของเรา คุณต้องป้องกันอย่างแข็งแกร่งเพื่อรับมือลูกแบบนี้ และเราทำแบบนั้น
 


เบนิเตซ ซึ่งอยู่กับ ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่ปี 2004 คิดว่า มีอะไรดีๆ หลายอย่าง หลังเกมกับ ช่างปั้นหม้อ พร้อมบอกว่า เขาเห็นแสงสว่างปลายอุโมงค์แล้ว พวกเราทำได้ดีในแง่ของแคแร็กเตอร์ และความพยายาม นี่เป็นสิ่งที่ผมต้องการเห็นจากพวกเขา ผมยังดีใจกับแฟนๆ เพราะเราต้องให้อะไรกับพวกเขาบ้าง ผมสามารถมองเห็นแสงสว่างปลายอุโมงค์ ผมดีใจที่เห็นนักเตะแสดงปฏิกิริยาที่คุณคาดหมายจากพวกเขาออกมา เราขาด 5 นักเตะสำคัญไป ดังนั้น ผมจึงยินดีกับหนทางที่นักเตะคนอื่นตอบสนองออกมาในสนาม
 


นอกจากนั้น จอมแท็กติกจากเมืองกระทิง ยังปฏิเสธข่าวเกิดการโต้คารมระหว่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ เมาริซิโอ เปเยกริโน่ โค้ชของทีม ระหว่างพักครึ่งเวลาของเกมกับ เรดดิ้ง เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน มันไม่มีอะไรเลย ไม่มีจริงๆ




 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์