หงษ์หน้าแหกเปิดจองตั๋วเอฟเอก่อนร่วง!! 55++





เว็บไซต์ อย่างเป็นทางการของ ลิเวอร์พูล มีอันต้องหน้าแตกชนิดหมอไม่รับเย็บ หลังโฆษณาและส่งอีเมล์ไปให้บรรดา เดอะ ค็อป จองตั๋ว เอฟเอ คัพ รอบ 4 ก่อนเกมแพ้ เร้ดดิ้ง ร่วงตกรอบ 3 คาบ้าน ขณะที่แฟนบอลบางรายไม่พอใจการกระทำสโมสร ชี้น่าอายไม่พอ ยังไม่เคารพคู่แข่งอีกต่างหาก

ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับลึกแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีอันต้องหน้าแตกยับเยิน หลังเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรประกาศโฆษณาขายตั๋วเข้าชมเกม เอฟเอคัพ รอบ 4 ที่จะเจอกับ เบิร์นลี่ย์ ทั้งที่เกมรอบ 3 นัดรีเพลย์ กับ เร้ดดิ้ง ยังไม่เริ่มขึ้น ก่อนที่ หงส์แดง จะพ่าย เดอะ รอยัล คาบ้าน 1-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ส่งผลให้กระเด็นตกรอบไปอย่างน่าอับอายขายหน้าเมื่อวันพุธที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา

เดอะ ซัน สื่อจอมสาระแนแห่งเมืองผู้ดีรายงานว่า เว็บไซต์ของ หงส์แดง ออกอาการมั่นใจสุดขีดว่าทีมจะผ่านเข้าสู่รอบ 4 เอฟเอ คัพ ได้แน่นอน ด้วยการขึ้นโฆษณาและส่งอีเมล์ไปให้สมาชิกเปิดจองตั๋วเข้าชมเกมนัดต่อไปที่จะ เจอกับกับ เบิร์นลี่ย์ ในวันเสาร์ที่ 23 ม.ค.นี้ ทว่า ลิเวอร์พูล กลับต้องอกหัก ส่งผลให้ เดอะ ค็อป บางส่วนออกอาการไม่พอใจการกระทำของเว็บสโมสร

มาร์ติน โจนส์ แฟนบอลวัย 51 ปี โวยผ่าน เดอะ ซัน ว่า ผมไม่ได้เข้าไปอ่านมันจนกระทั่งจบเกม และเมื่อผมเปิดคอมพิวเตอร์เข้าไป ผมแทบจะไม่เชื่อสายตาตัวเอง มันแย่พอแล้วกับการที่ทีมตกรอบแต่สโมสรกลับยัดเยียดตั๋วในรอบต่อไปให้ มันเหมือนกับการโดนตบหน้าฉาดใหญ่ นี่ไม่ใช่แค่เรื่องน่าอายสำหรับเรา แต่มันยังเป็นการไม่เคารพ เร้ดดิ้ง อีกด้วย

ด้าน มิเชล เอ็ดเวิร์ดส์ แฟนบอลวัย 48 ปี ร่วมจวกว่า เราผ่านเกมนัดนั้นด้วยฟอร์มสุดห่วย และยิ่งน่าขำเอามากๆ เมื่อได้เห็นอีเมล์จากสโมสรที่พวกเขาทึกทักเอาเองว่าจะเอาชนะ เร้ดดิ้ง และผ่านเข้ารอบต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์