ราฟาซึม แต่ไม่ท้อ...รู้ดีแรงกดดันรุนแรงขึ้นทุกวัน




ตกรอบ Champions League, หมดลุ้นแชมป์ลีค, ตกรอบ FA Cup - บอลถ้วยเล็กก็ตก งานนี้ดูเหมือนว่าเวลาของผู้นำแห่งถิ่น Anfield ก็มีอันใกล้จะหมดลงเช่นกัน

แต่ Benitez กล่าวว่า: สามเดือนมาแล้วที่ผู้คนต่างพูดถึงผม และมันไม่เกี่ยวเลยว่าคุณกำลังเล่นอยู่กับทีมที่แกร่งหรือไม่ ผู้คนต่างพูดถึงผมตลอด แต่ผมก็ยังคงต้องเดินหน้าต่อไป ทำงานให้หนัก ตัวผมเองทำยังไงกันหรือ?ในเรื่องที่ต้องแบกรับเรื่องต่างๆเหล่านี้ ความกดดันแบบนี้ ผมเองก็พยายามทำทุกๆอย่างที่ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้

มันไม่ใช่ฤดูกาลที่ดีที่สุด บางครั้งคุณก็ต้องมีช่วงเวลาที่เลวร้ายสุดๆและบางครั้งก็มีช่วงเวลาที่ดี และในเวลานี้เราต้องแบกรับทุกๆอย่างแล้วทำตัวให้พร้อมสำหรับเกมต่อไป เราต้องมีสมาธิ
นี่นับเป็นเกมแรกในศึกฟุตบอลถ้วยรายการนี้ของ Reading ที่บุกมาชนะทีมระดับลีคสูงสุด นับตั้งแต่ปี 1902.

โอเคมันเป็นเสน่ห์ของถ้วยรายการนี้ที่มีแจ็คผู้ฆ่ายักษ์อยู่ตลอดทุกๆปี ปีนี้ก็ไม่แตกต่าง Benitez เองก็แสดงความชัดเจนว่าเขานั้นไม่ค่อยแฮปปี้กับเกมๆนี้ .

ป๋ายังคงกล่าวว่า มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมไม่ชอบ แต่สิ่งนั้นคืออะไรเล่า? มันคงจะดีกว่าหากไม่พูดอะไรให้มาก หลายๆสิ่งหลายๆอย่างรวมกันส่งผลให้เราพ่ายแพ้ในเกมนี้ แต่คุณไม่สามารถเปลี่ยนผลการแข่งขันได้นี่

มันเป็นอะไรที่แย่มากๆ ทุกๆคนต่างต้องการจะเข้ารอบกันทั้งนั้น แล้วพอต้องตกรอบก็เป็นอะไรที่ผิดหวังมากๆ

Benitez นั้นยังซวยไม่จบเมื่อต้องสูญเสีย Fernando Torres ที่เจ็บเข่าและ Steven Gerrard ที่เจ็บโคนขาหนีบอีกแล้วก่อนจบครึ่งแรก

Benitez กล่าวว่า: ผมมีงานใหญ่ที่จะต้องซ่อมแซมสปีริตของเราก่อนเกมกับ Stoke


แหล่งข่าว เดอะซัน
มารฟ้าฯแปล
ขอบคุณข่าวจาก HongmarnZ.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์