ค็อปฉุนมะกัน!ไร้เกียรติขายชื่อสนามใหม่















ค็อปฉุนมะกัน!ไร้เกียรติขายชื่อสนามใหม่
 

                              เจอหน้ามีต่อยกันแน่สำหรับเดอะค็อปและดูโอมะกันเมื่อล่าสุดหงส์แดงลิเวอร์พูล ออกมายืนยันแล้วว่าจะขายลิขสิทธิ์ชื่อสนามใหม่ที่สแตนลีย์ พาร์ค


                              เอียน ไอร์ผู้อำนวยการพาณิขย์ของลิเวอร์พูล ประกาศแผนครั้งนี้เพื่อเดินตามรอยอาร์เซนอลที่ขายชื่อสนามเอมิเรสต์แลกกับเงิน 100 ล้านปอนด์ทำให้สโมสรลดต้นทุนไปได้อย่างมหาศาล


                              อย่างไรก็ตามเดอะค็อปซึ่งภูมิใจในตัวเองแสดงอาการไม่พอใจเพราะนับวันหงส์แดงยิ่งหมดค่าเข้าไปทุกที


                              แผนการทั้งหมดต่อการย้ายหนีแอนฟิลด์และทุบทิ้งเป็นการทำลายตัวสโมสรเองครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เกรแฮม แอกก์เลขาธิการของกลึ่มแฟนบอล German Reds กล่าว


                              คุณนึกภาพคัมป์ นูหรือเบอร์นาบิวถูกขุกคามโดยสโมสรตัวเองทั้งบาร์เซโลน่าหรือเรอัล มาดริดรวมทั้งอินเตอร์ มิลานย้ายหนีซานซิโร่ไหมล่ะ? คุณกำลังพูดถึงเมกะฟุตบอลอยู่นะและแอนฟิลด์ก็เป็นหนึ่งในนั้น มันมีเกียรติ,ประวัติศาสตร์,ประเพณีมากเกินกว่าที่จะทำลายทิ้ง


                              ผมนึกไม่ออกเลยว่าจะไปยังที่ๆชื่อว่าบัดไวเซอร์ สเตเดียมเพื่อเชียร์ลิเวอร์พูล และผมมั่นใจว่ายังมีอีกหลายคนที่รู้สึกแบบเดียวกัน


                              ลิเวอร์พูล จะเดินหน้าสร้างทันทีที่เงินพิเศษในเริ่มต้นเพิ่มเป็น 120 ล้านปอนด์ที่จะได้บทสรุปใน 2 เดือนข้างหน้าโดยไอร์ได้กล่าวว่า


                              การใช้ลิขสิทธิ์ชื่อนั้นได้รับการยอมรับในการสร้างสนามฟุตบอลแห่งใหม่กันแล้วและจากการที่เป็นหนึ่งในแบรนด์ติดระดับโลกมันคงบ้าแน่ที่ไม่ฉวยโอกาสนี้เอาไว้

 
ข่าวจาก Soccersuck.com
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์