แฟนช็อก!ราฟายันพร้อมขายเจิด,ตอร์



ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล รับพร้อมพิจารณาข้อเสนอซื้อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เฟร์นานโด ตอร์เรส 2 ซูเปอร์สตาร์สำคัญของทีม โดยให้เหตุผลว่าจำเป็นต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสโมสรถึงจะต้องฝืนใจตัวเองอย่างมากก็ตาม



ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเป็นครั้งแรกว่าพร้อมพิจารณาข้อเสนอขอซื้อตัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม และ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่ง เนื่องจากทีมมีปัญหาด้านการเงิน
 


ก่อนหน้านี้ หงส์แดง เคยยอมรับว่าได้รับข้อเสนอจำนวน 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,680 ล้านบาท) จาก เชลซี เพื่อขอซื้อ สตีวี่จี เมื่อปี 2005 แต่ เบนิเตซ ยืนยันว่าเขาไม่มีทางพิจารณาข้อเสนอนี้เด็ดขาด ขณะที่ ตอร์เรส ซึ่งเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปี 2007 ก็ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อซีซั่นที่แล้ว อย่างไรก็ตามกุนซือชาวสเปน ค้านหัวชนฝา และขู่จะลาออกหากปล่อย หัวหอกรายนี้ ออกไป
 


อย่างไรก็ตามสถานะทางการเงินที่ย่ำแย่ของถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ ราฟา ยอมรับว่าอีกไม่นานคงถูกบีบให้ปล่อยซูเปอร์สตาร์ทั้ง 2 คนออกไป เราคงจะต้องพูดคุย และตัดสินใจในสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสโมสรแห่งนี้ ผมเคยพูดมาก่อนหน้านี้แล้วว่าผมอยากเก็บนักเตะที่ดีที่สุดเอาไว้ที่นี่ เพราะนั่นหมายความว่าเราสามารถขยับเข้าไปใกล้กับ 4 อันดับแรก พวกเขาเป็นสิ่งที่สำคัญมาก
 


เราขยายสัญญากับนักเตะเพราะเราต้องการรักษาขุมกำลังที่แข็งแกร่งเอาไว้ด้วยกัน ถ้าคุณถามผู้จัดการทีมคนอื่นในโลก พวกเขาจะบอกคุณว่าพวกเขาต้องการเงินก้อนโต และอยากซื้อนักเตะ แต่ตอนนี้เราต้องทำในสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสโมสร นั่นหมายความว่าการจัดการสถานการณ์นี้สำหรับผู้เล่นคนอื่น และดูสิ่งที่จะเกิดขึ้น 



 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์