ราฟา:เราซ้อมหนักเกมส์รับเลยเข้าที่เรียบร้อย





เอลบอส Rafa Benitez เชื่อมั่นว่าการฝึกซ้อมอย่างหนักได้ผลิดอกออกผลแล้วในเรื่องการเล่นเกมส์รับของแผงแบ็คโฟว์ หลังจากที่มีปัญหาเกมส์รับในช่วงต้นฤดูกาล เพราะตอนนี้เก็บคลีนชีตได้ต่อเนื่องในลีค อย่างไรก็ตาม ยังคงมีหลายสิ่งที่ต้องพัฒนาต่อไป

ใช่ครับ ตอนนี้พวกเราดีขึ้นมาก” เอลบอสกล่าว “พวกเรายังสามารถพัฒนาได้เพราะพวกเราเล่นได้ดีมากในช่วงสองสามฤดูกาลหลัง การปรับปรุงเกมส์รับจำเป็นต้องทำงานหนัก แต่ในตอนที่คุณทำงานของตัวเองในทุกวันในสนาม และในทุกช่วงการฝึกซ้อมแล้ว คุณจะเห็นถึงพัฒนาการ นั่นเป็นสิ่งที่เรากำลังทำมันอยู่ ณ ตอนนี้”

ผมผิดหวังกับแนวทางที่สิ่งต่างๆ เป็นไป พวกเราทำประตูได้มากในบางเกมส์ที่เล่นในบ้าน แต่หลังจากนั้นพวกเรากลับไม่ชนะ และนั่นคือสิ่งสำคัญ มันไม่มีประโยชน์เลยหากว่าคุณยิงสี่หรือห้าประตูในการเล่นกับทีมหนึ่ง หากว่าคุณไม่อาจเอาชนะได้ในเกมส์ต่อไป”

“สองหรือสามประตูสามารถเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งอย่างใน Champions League แต่มันก็ชัดเจนว่าเราจำต้องพัฒนาต่อไป พวกเราต้องการทำสิ่งนั้นเลยตั้งแต่ตอนนี้ ทุกคนพร้อมครับและการพัฒนาก็ขึ้นอยู่กับพวกเรา พวกเรารู้ดีว่าสิ่งนั้นมันสำคัญมากสำหรับเรา สำหรับแฟนบอล และสำหรับสโมสรที่จะต้องทำผลงานให้ดี ดังนั้น พวกเราจะพยายามกันอย่างหนัก พวกเรามีผู้เล่นบางคนที่กลับมาจากปัญหาบาดเจ็บ และหากว่าเราสามารถทำให้ผู้เล่นส่วนใหญ่ฟิต หลังจากนั้นผมคิดว่าเราสามารถเอาชนะได้ทุกทีม ชัยชนะสองนัดที่ผ่านมาในลีคหมายความว่าทีมนี้กำลังกลับมาแล้ว”


ที่มา: เวบทางการฯ
แปล: Amanda Kop
 

ขอบคุณข่าวจาก HongmarnZ.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์