++ หอกเรดดิ้ง: ในฐานะเด็กผีผมขอเขี่ยหงส์ตกรอบ ++




หัวหอกทีม Reading นาย Simon Church ต้องการเขี่ยทีม Liverpool ตกรอบ FA Cup ในวันพุธนี้ ซึ่งส่วนหนึ่งก็เพราะหัวหอกรายนี้เป็นเด็กกระหังแดง Manchester United นั่นเอง อนึ่ง นาย Church ที่วัยเพิ่ง 21 ปีเมื่อเดือนที่ผ่านมา ในตอนเด็กบ้า Eric Cantona และเขาไม่เคยลืมแนวทางที่ดาวยิงฝรั่งเศสสร้างความแสบสันต์ให้กับทีมหงส์แดง ที่ Anfield เลย

Church กล่าวว่า: “ในตอนที่ผมยังเป็นเด็กนั้นผมบ้าทีม Manchester United มากครับ ผมบ้า Cantona มากด้วยเช่นกัน ผมมีภาพของเขาบนผนังและที่สนามเด็กเล่นผมจะสวมเสื้อที่มีชื่อเขาอยู่ด้าน หลัง ผมยังไม่พับกระบังเสื้อให้มันเหมือน Eric อีกด้วย เขาช่วยให้ United ก้าวขึ้นมายิ่งใหญ่แทนที่ทีม Liverpool กลายเป็นทีมที่ครองเกาะอังกฤษ ดังนั้นเขาคือแรงบันดาลใจของผม ณ ตอนนี้ทีม Reading คือชีวิตของผม ผมฝันถึงการเล่นต่อหน้าเดอะค๊อปและทำประตูได้อยู่เสมอ พวกเราต้องการไปที่นั่นและเขี่ยพวกเขาตกรอบไป”

“ผมเพิ่งต่อสัญญาออกไปอีกสามปี แม้ว่าเรากำลังลำบาก แต่เราก็ไม่ควรอยู่ในตำแหน่งที่เราอยู่ในลีค เรามีความเชื่อมั่นมากจากเกมส์แรกที่เล่นกับ Liverpool พวกเราเล่นได้ดีมากและสร้างสรรค์โอกาสมากมาย ในเกมส์อย่างนี้มันไม่เกี่ยวกับฟอร์มหรอก เหมือนอย่างที่ทีม Leeds แสดงให้เห็นแล้ว ทีมที่อยู่ลีคต่ำกว่าสามารถเอาชนะที่สนามของหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ได้ มันเป็นแรงกระตุ้นให้ผมที่ผมจะได้เล่นต่อหน้าเดอะค๊อป ซึ่งเป็นที่ที่ผมต้องการไปอยู่ตลอดช่วงอาชีพของผมเอง”



ที่มา: News of the World
แปล: Amanda Kop
 
ขอบคุณข่าวจาก HongmarnZ.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์