ราฟารับขายแข้งเก่ากินหาเงินช็อป

ราฟารับขายก้นเก่า หาก้นใหม่อัด



ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูลพูดเป็นนัยสภาพการเงินในถิ่นแอนฟิลด์ย่ำแย่เมื่อยอมรับต้องขายนักเตะเก่าออกไปก่อนถึงจะได้แข้งใหม่มาเสริมทัพแต่ปัดขายไรอัน บาเบิลดาวเตะเลือดดัตช์ พร้อมยืนยันใกล้ได้ตัวมักซี่ โรดริเกซ ปีกทีมชาติอาร์เจนตินาจากแอต.มาดริด




ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เปิดเผยผ่านสถานีวิทยุท้องถิ่นเกี่ยวกับสถานะการเงินของสโมสรว่าหงส์แดง จำเป็นต้องปล่อยนักเตะบางคนออกจากทีม เพื่อระดมทุนและงบประมาณเสิรมทัพช่วงตลาดหน้าหนาวนี้



เบนิเตซ ตกเป็นข่าวต้องการนักเตะเกมรุกคนใหม่เข้ามาเสริมทัพแต่ว่าด้วยสภาพการเงินที่ย่ำแย่ในถิ่นแอนฟิลด์ทำให้ไม่มีงบมากพอซึ่งทำให้จำเป็นต้องขายนักเตะเก่าออกไปก่อน



โดยล่าสุดอันเดรีย ดอสเซน่า ฟูลแบ็กตัวสำรองชาวอิตาลี เตรียมย้ายกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดกับนาโปลี นอกจากนี้ไรอัน บาเบิล และ อังเดร โวโรนิน ก็ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายทีมมาตลอด



แน่นอนเราต้องทำอะไรบางอย่าง เพราะจากสภาพทีมที่มีอยู่ไม่ใช่นักเตะทุกคนที่ผมเลือกใช้งานได้ เรื่องศักยภาพไม่ใช่ปัญหา แต่โอกาสลงสนามมันมีจำกัด ถ้าเราขายนักเตะบางคนเพิ่มเติมสิ่งหนึ่งที่จะได้รับคืองบประมาณเพิ่มขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม ผมต้องพิจารณาอย่างถ้วนถี่



ปัดปล่อยตัวบาเบิล 



ราฟาเอล เบนิเตซ ยังเปิดเผยถึงกรณี ไรอัน บาเบิล ที่มีข่าวอาจจะย้ายทีม หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสมากมาย รวมถึงมีข้อเสนออย่างเป็นทางการจากเบอร์มิงแฮม 



ทว่า เอล บอส บอกปฏิเสธทันควัน พร้อมกล่าวว่าหลังจากหารือส่วนตัวกับดาวเตะเลือดดัตช์แล้ว เจ้าตัวต้องการอยู่ช่วยสโมสรต่อไป



สำหรับบาเบิลมันแตกต่างออกไป เราได้รับข้อเสนอจากเบอร์มิงแฮม แต่เขาบอกกับผมต้องอยู่ลิเวอร์พูลต่อไป เชื่อเถอะต่อจากนี้ยังจะมีข้อเสนอเข้ามาอีก แต่ถ้าผู้เล่นบอกกับคุณว่าอยากอยู่ต่อ และสัญญาว่าจะพัฒนาฝีเท้าให้ดีเท่ากับที่เราคาดหวัง คุณก็ควรให้โอกาส 



แย้มจ่อเซ็นมักซี่เต็มแก่ 



ส่วนกรณีของ มักซี่ โรดริเกซ ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ตกเป็นข่าวตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า เตรียมย้ายจากแอต.มาดริด มาลิเวอร์พูล ราฟาเอล เบนิเตซ ยืนยันได้พูดคุยกับทัพตราหมีจริง และใกล้จะได้บทสรุป 



เราพูดคุยกับแอต.มาดริด และทุกอย่างใกล้ประสบความสำเร็จ แต่ตอนนี้เราต้องให้เกียรติต่อนักเตะและต้นสังกัดของเขา เอาเป็นว่าทุกอย่างบรรลุข้อตกลงเรียบร้อย ผมพูดไม่ได้มาก เพราะยังไม่มีการเซ็นสัญญา ถึงกระนั้นเราจะพยายามเต็มที่ 



ประสบการณ์ระดับนานาชาติของมักซี่ รวมถึงการเป็นกองกลางที่ยิงประตูได้ดี เป็นเหตุผลที่เราต้องการเขามาร่วมทีม



มั่นใจทีมกลับมาฟอร์มแจ่ม



พร้อมกันนี้ ราฟาเอล เบนิเตซ ยังแสดงความเชื่อมั่นกับฟอร์มการเล่นของลิเวอร์พูลว่าจะกลับมาโชว์ฟอร์มดีอีกครั้ง แม้ช่วงครึ่งซีซั่นแรกจะโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักก็ตาม 



เกมล่าสุดทัพตราหงส์ทำได้แค่เสมอกับเรดดิ้ง 1-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบสาม ซึ่งเบนิเตซยอมรับว่าไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุด แต่จากนี้ไปเมื่อนักเตะตัวหลักกลับมาฟิตสมบูรณ์ จะเป็นเครื่องมือช่วยให้ทีมเดินเครื่องได้ดีขึ้น 



เราค่อนข้างพอใจกับผลงานชนะในลีกสองนัดติดต่อกัน เป็นบรรยากาศที่ดีแต่เราเล่นไม่ได้ตามแผนเท่าไหร่นักในการเจอเรดดิ้ง แต่นี่คือฟุตบอลถ้วย ทุกอย่างเกิดขึ้นได้อย่างที่ลีดส์ทำได้



อย่างไรก็ตาม สภาพทีมของเราดีขึ้นมาก ความมั่นใจกลับมาและเราต้องการพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ผมเชื่อว่าเราสามารถทำได้ ปีก่อนเราเคยทำได้ดีและเราจะทำได้อีกครั้ง เบนิเตซทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์