แฮนเซ่น...ตอร์เรสคนนี้สุดโค่ยจิงๆ






Alan Hansen หนึ่งในตำนานวันนี้ออกมาการันตีคุณภาพFernando Torres's ว่าคือจอมพิฆาตที่สุดพิเศษ

El Ninyo's ยิงประตูชัยเหนือวิลล่าสร้างประวัติศาตร์หน้าใหม่ของลิเวอร์พูลในการยิงครบ 50ลูกใน72เกมส์เร็วที่สุดกว่าคนอื่นๆในสโมสร

Alan Hansen รู้ว่าการยิงประตูให้ได้มากๆต้องมีสิ่งหรือสองสิ่งเข้ามาช่วยในการทำประตูเพราะเขาเคยเล่นเคียงข้างเพรชฆาตอย่างIan Rush มาก่อนแต่ เขาคิดว่าTorres's นั้นมีความพิเศษมากกว่า

เราเคยมีจอมพิฆาตอย่าง Rush, Robbie Fowler, John Aldridge, Roger Hunt, Ian St Johnและสุดยอดอีกมากมายในตำแหน่งนี้ แต่Torres'sนั้นสามารถยิง50ลูกในลีคได้อย่างรวดเร็วเหนือพวกเขาอย่างพิเศษสุดเลย.. Hansen กล่าวกับ LFC Weekly magazine.

ดูตอน Rush เขาเล่นกับเราตั้งแต่อายุยังน้อยอีกทั้ง7เกมส์แรกในลีคยังยิงไม่ได้เลยแต่เขาเล่นกับลิเวอร์พูลมาโดยตลอดอย่างทุ่มเทจนมาชนะเลิศยูโรเปี้ยนคัพและเหรียญรางวัลก็ตามมาทั้งชนะเลิศลีค6ครั้งใน8ฤดูกาล

แต่เหนือสิงอื่นใดที่พิเศษสุดต่างจากคนอื่นในการทำประตูของTorres'sก็คือเขาสามารถจบสกอร์ได้ทั้งระยะใกล้และระยะไกลด้วยเท้าซ้ายหรือเท้าขวารวมทั้งโหม่งทำประตูได้อีกด้วยครบเครื่องต้มยำจริงๆเลยคนนี้...

ประตูที่Torres'sทำนั้นสร้างเขาเป็นฮีโร่ในดวงใจของเหล่าเดอะค๊อบอย่างถอนตัวไม่ขึ้นและต้องการเห็นเขาชนะรางวัลต่างๆในการสวมชุดแดงเพลิงลิเวอร์พูลไปอีกยาวนาน..แฮนเซ่นทิ้งท้าย


ที่มาเว๊บทางการ
ขุนแผนรายงาน
ขอบคุณข่าวจาก HongmarnZ.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์