ตอร์เรสกร้าวลั่นทุบสถิติพังประตูหงส์



เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกขวัญใจแฟนบอล ลิเวอร์พูล กร้าวขอเดินหน้าทุบสถิติกระหน่ำสกอร์ของ หงส์แดง ต่อไป ลั่นขอยิงให้เยอะที่สุดเท่าที่ทำได้ เพื่อพา เดอะ เร้ดส์ ผงาดคว้าตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชูถ้วยเอฟเอ คัพ ในซีซั่นนี้ให้ได้




หลังจากเพิ่งทำลายสถิติยิง 50 ประตู ในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล เร็วที่สุดลงได้สำเร็จเมื่อสัปดาห์ก่อน เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกมหากาฬ ยืนยัน พร้อมเดินหน้าทำลายสถิติอื่นๆ ภายในรั้ว แอนฟิลด์ เพื่อบันทึกชื่อในประวัติศาสตร์สโมสรต่อไปในอนาคต





ดาวยิงจากเมืองกระทิง กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า สำหรับผมแล้ว มันไม่น่าเชื่อเลย เพราะ ลิเวอร์พูล ไม่ใช่สโมสรเล็กๆ นี่เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และมีประวัติศาสตร์มากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก นักเตะทุกคนที่เคยลงสนามที่นี่ ล้วนแต่เป็นยอดนักเตะที่ยิงระเบิดเถิดเทิงทั้งนั้น





พวกเขามีสถิติที่ยิ่งใหญ่ ผมก้าวแซงพวกเขาได้ในสถิติหนึ่งแล้วตอนนี้ ซึ่งสำหรับผมแล้ว มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดเท่าที่ผมเคยทำมาในอาชีพการค้าแข้งเลยทีเดียว ผมต้องการทำลายสถิติเหล่านี้ต่อไปเรื่อยๆ เพื่อทำให้ผมถูกบันทึกลงในหนังสือ และความทรงจำของผู้คน ผมแค่ต้องการทำงานของตัวเอง และต้องการทำลายสถิติ รวมถึงทำให้ผู้คนมีความสุขต่อไปเรื่อยๆ





แม้อดีตเด็กปั้น แอตเลติโก มาดริด จะมีอาการบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่อง แต่เขาก็ยิงประตูใน พรีเมียร์ลีก ได้ถึง 12 ลูกในซีซั่นนี้ ซึ่ง ตอร์เรส เองก็รู้ดีว่า เร้ด แมชีน ต้องการคว้าพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นเดียวกันกับการนำถ้วยเอฟเอ คัพ มาประดับตู้โชว์ของสโมสรเพิ่มอีกใบให้ได้





ผมอยากยิงประตูให้ได้เยอะๆ พอๆ กับที่พวกเราต้องการคว้าอันดับ 4 และครองแชมป์เอฟเอ คัพ ผมไม่เคยพูดถึงจำนวนประตู แต่ผมชอบที่จะยิงให้ได้เยอะกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา หวังว่ามันจะไม่ยากเกินไปนัก เพราะซีซั่นก่อนผมยิงไปแค่ 17 ประตู หลังจากมีอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง จอมกระซวกตาข่ายหน้าหล่อ กล่าวในที่สุด




 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์