Carra ชมกัปตันน้อย เขามีบุคลิกที่แข็งแกร่ง

Image


เจมี่ คาราเกอร์ ปราการหลังรองกัปตันทีมออกมากล่าวชมถึงการโชว์บุคลิกที่แข็งแกร่งของ สตีเฟ่น ดาร์บี้ ในเกมพบกับเร้ดส์ดิ้งเมื่อวันเสาร์

ฟูลแบ็กวัย 21 ปี ได้ลงสนามเป็นครั้งที่สองในซีซั่นนี้ที่ มาเด็จสกี้ สเตเดี้ยม และเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ทีมยันเสมอไว้ได้ที่สกอร์ 1-1

ดาร์บี้เคยได้โอกาสลงเล่นในยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีกพบกับ ฟิออเรนติน่า ที่แอนฟิลด์เมื่อเดือนที่แล้ว และได้ผิดพลาดในช่วงท้ายเกมจนทำให้ทีมเสียประตูและแพ้ไปในที่สุด

อย่างไรก็ตาม คาราเกอร์เชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมของเขามีการแก้ไขการป้องกันได้ดีที่จะนำความผิดพลาดไปสู่ด้านหลังของเขา และยังเชียร์ให้เป็น 11 ตัวจริงให้มากขึ้นหลังจากมีแววที่จะต่อสู้เพื่อทีมได้

เขาเล่นได้ดีและผมก็ยินดีกับเขาด้วยจริงๆ รองกัปตันกล่าว

ผมคิดว่าเขายังเล่นไม่ดีในเกมกับฟิออเรนติน่าเมื่อเร็วๆนี้และก็เป็นความโชคร้ายของเขาที่ผิดพลาดในช่วงท้ายเกม

มันไม่ได้ง่ายในการเจอกับเร้ดส์ดิ้ง และมันก็ยากมากๆ แต่เขาก็โชว์บุคลิกที่ดีกลับมาจากมัน

มันดีมากสำหรับเขาและคุณก็ต้องให้เครดิตกับผู้จัดการทีมที่เลือกเขา

มันดูง่าย (ที่ไม่เลือกเขา) หลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมพบฟิออเรนติน่า แต่ถ้าคุณได้ดูเกม เขาคือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของเราเมื่อคืนนี้

และเขาก็ยอดเยี่ยมในการพบเร้ดส์ดิ้ง ที่ไม่เพียงแสดงให้เห็นว่าเขาคือผู้เล่นที่ดีเท่านั้น แต่เขายังมีบุคลิกที่แข็งแกร่งเอามากๆ

เขาเป็นส่วนหนึ่งที่ดีในเกมยากๆ บางครั้งมันก็เล่นง่ายเมื่อทีมเล่นดีแต่มันก็ผ่านมาได้ และเป็นการเล่นที่ดีในสถานที่ที่ยากมากที่ลงเล่น และเราต้องยินดีกับเขาเพราะเขาคือเด็กหนุ่มที่ดีมาก



ที่มา : Image
แปล เรียบเรียง : หวานใจ & Ninehubao
www.thekop.in.th
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์