คดีพลิก!ราฟาเมินรุด-เล็งซิวเฮสกี้



คดีพลิกแล้ว ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหงส์แดง ลิเวอร์พูล เมินคว้า รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงจอมเก๋าเรอัล มาดริด เนื่องจากติดอกติดใจอยากใช้บริการเด็กเก่า เอมิล เฮสกี้ แอสตัน วิลล่า มากกว่า 
 


นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ แท็บลอยด์ดังของอังกฤษ รายงานเมื่อวันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวเอมิล เฮสกี้ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ของ แอสตัน วิลล่า มากกว่า รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงจอมเก๋าเรอัล มาดริด 



สื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่าเอล บอส มองว่า ปัญหาบาดเจ็บที่รุมเร้าอดีตดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าของ 150 ประตูในสีเสื้อปีศาจแดง ตลอดระยะหลัง ที่ทำให้ต้องพักยาวในซีซั่นที่แล้ว เป็นสิ่งที่เสี่ยงเกินไปสำหรับการเซ็นสัญญามาเล่นในแอนฟิลด์ ไม่ว่าจะการซื้อขาดในราคาถูก หรือการทำสัญญายืมตัวตลอดครึ่งซีซั่นหลัง



ขณะเดียวกัน การดึงตัวเฮสกี้กลับมาเล่นในแอนฟิลด์อีกครั้ง น่าจะเป็นสิ่งที่จับต้องได้มากกว่า แม้อดีตดาวยิงเลสเตอร์ ซิตี้ จะเล่นไม่ดีนักในระดับสโมสร ไม่เหมือนเวลาเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ แต่ราฟามองว่า จะมาเข้าขาพักบอลให้ เอล นินโญ่ ซัดประตูถล่มทลายกว่าที่เคยเป็นมา



นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ระบุว่า เบนิเตซน่าจะยื่นข้อเสนอทาบทาม เฮสกี้เข้าไปยัง มาร์ติน โอนีล ในช่วงปล่ายเดือนนี้ โดยต้องรอระดมทุนจากการขายนักเตะส่วนเกินที่มีในทีมออกไปเสียก่อน ไม่ว่าจะเป็น ไรอัน บาเบิล, อันเดรีย ดอสเซน่า, อังเดร โวโรนิน หรือ ฟิลิปป์ เดเก้น



ทั้งนี้วิลล่า ตั้งค่าตัวของ เฮสกี้ เอาไว้ที่ 5 ล้านปอนด์ (ราว 280 ล้านบาท) อย่างไรก็ดี โอนีลให้สัมภาษณ์หลังเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม ที่ชนะแบล็คเบิร์น คืนวานว่า ผมไม่รู้ว่าทำไมชื่อของเอมิลถึงได้ถูกพูดถึงกันนัก แต่แน่นอนว่าผมไม่ต้องการขายนักเตะคนไหนทั้งนั้นในทีม เราหวังจะได้นักเตะใหม่ 2-3 คน เพราะมันยังมีซีซั่นอีกยาวไกลให้เราเผชิญ 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์