โวโรนินจ่อย้ายซบแฮร์ธ่าเต็มที



 

                            อังเดร 
โวโรนิน  หัวหอกตัวสำรอง ลิเวอร์พูล  จ่อหวนซบ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน อีกคำรบด้วยค่าตัว 140 ล้านบาท เผยเจ้าตัวกำลังทำการเจรจากับ หญิงชรา อยู่ในเวลานี้ หลังเคยย้ายไปค้าแข้งในถิ่น โอลิมเปีย สตาดิโอน ด้วยสัญญายืมตัว และมีส่วนช่วยให้ทีมคว้าอันดับ 4 บุนเดสลีกา ฤดูกาลก่อน 

                            อังเดร 
โวโรนิน  กองหน้า ลิเวอร์พูล  ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะได้ย้ายกลับไปร่วมทีม แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ซึ่งต้องดิ้นรนหนีตกชั้นในฤดูกาลนี้ ด้วยค่าตัวประมาณ 2.5 ล้านปอนด์ (ราว 140 ล้านบาท) เต็มทีแล้ว โดยหัวหอกชาวยูเครน ซึ่งเคยย้ายไปค้าแข้งในถิ่น โอลิมเปีย สตาดิโอน ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้วนั้น กำลังทำการเจรจากับ หญิงชรา อยู่ในเวลานี้ 

                            ในการค้าแข้งกับ แฮร์ธ่า เมื่อซีซั่นก่อน 
โวโรนิน  ที่เพิ่งพา ยูเลีย ภรรยาสาวไปเที่ยวพักผ่อนที่ชายหาดเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกานั้น ทำได้ถึง 11 ประตู ช่วยให้ทีมคว้าอันดับ 4 ของตารางได้สำเร็จ แต่ทว่าชีวิตการค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ของเจ้าตัวกลับไม่สดใส เมื่อยิงได้แค่ 5 ประตูเท่านั้น จากการลงเล่นในเกมลีก 27 นัด โดย หญิงชรา ต้องการได้ตัวดาวยิงยูเครน ไปร่วมทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถตกลงค่าตัวกับ หงส์แดง ได้ 

                            ขณะเดียวกัน อันเดรีย 
ดอสเซน่า  แบ็กซ้ายชาวอิตาลี ของ หงส์แดง ก็เตรียมย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เช่นกัน โดยน่าจะย้ายกลับบ้านเกิดไปค้าแข้งกับ นาโปลี แม้เจ้าตัวจะได้รับความสนใจจาก แอตเลติโก มาดริด อยู่ด้วยก็ตาม โดยดาวเตะวัย 28 ปี ย้ายจาก อูดิเนเซ่ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล  ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ราว 392 ล้านบาท) เมื่อ 18 เดือนก่อน แต่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับทีมไปแค่ 22 นัดเท่านั้น

ข่าวจาก Siamsport 
http://www.siamsport.co.th



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์