ลิเวอร์พูลพร้อมสร้างนิวแอนฟิลด์เดือนเมษายน



วอร์เรน แบรดลี่ย์ ผู้นำสภาเมืองลิเวอร์พูล ยืนยันตอนนี้ หงส์แดง ลิเวอร์พูล มีสถานะการเงินที่มั่นคงในช่วงไตรมาสแรกของปี 2010 และพร้อมที่จะสร้างสนามเหย้าแห่งใหม่ นิว แอนฟิลด์ ในเดือนเมษายนนี้




วอร์เรน แบรดลี่ย์ ผู้นำสภาเมืองลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่า ลิเวอร์พูล สโมสรประจำเมือง มีสถานภาพทางการเงินมีความมั่นคงมากขึ้น และเตรียมที่จะเริ่มดำเนินการสร้างสนามใหม่ นิว แอนฟิลด์ ในเดือนเมษายน ปี 2010 แน่นอน
 


การสนามเหย้าแห่งใหม่ของ ลิเวอร์พูล จะมีขึ้นบริเวณสวนสาธารณะสแตนลี่ย์ แต่ที่ยังไม่มีการดำเนินงานเนื่องจากติดปัญหาเรื่องเศรษฐกิจตกต่ำนนช่วงที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามตอนนี้ ลิเวอร์พูล ได้ยืนยันแล้วว่าฐานะการการเงินของสโมสรในช่วงไตรมาสแรกของปีหน้าไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น และพร้อมดำเนินการตามแผนที่วางเอาไว้ทันที
 


แบรดลี่ย์ กล่าวว่า หวังเป็นอย่างยิ่งว่าในเดือนเมษายนเราจะได้เห็นการดำเนินกิจกรรมบางอย่างที่สวนสาธารณะสแตนลี่ย์ สิ่งที่พวกเขาบอกเอาไว้ก็คือพวกเขามีความมั่นคงด้านการเงินในช่วงไตรมาสแรก ซึ่งอยู่ระหว่างเดือนมกราคม และมีนาคม
 


นอกจากนี้ แบรดลี่ย์ ยังเผยว่าการสร้างสนาม นิว แอนฟิลด์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการยื่นข้อเสนอขอจัดศึกฟุตบอลโลก 2018 น่าจะเริ่มต้นในเดือนเมษายนนี้ เราเร่งรัดสโมสรลิเวอร์พูลเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะสร้างสนาม และถ้าพวกเขาไม่ดำเนินการ ก็แน่นอนพวกเขาต้องยอมรับผิดกับทางสภาเมือง ดังนั้นเราสามารถพิจารณาทางเลือกอื่น
 


สโมสรลิเวอร์พูล ได้กลับมาหาเรา และบอกว่าตอนนี้พวกเขามีสภานะการเงินที่มั่นคงมากยิ่งขึ้น และพวกเขาก็อยากที่จะเริ่มดำเนินการสร้างสนามให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ไม่ใช่แค่เพื่อใช้สำหรับการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกเท่านั้น แต่เพื่อสโมสรแห่งนี้ซึ่งจะได้เห็นสนามแห่งใหม่ เนื่องจากเป็นหัวใจสำคัญสำหรับแผนธุรกิจ 





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์