เอาแน่ ราฟาเตรียมขอยืมรุดฟานมาใช้



Image


หงส์แดง ลิเวอร์พูลพยายามอีกคำรบ ในการขอยืมตัวรุด ฟาน นิสเตอรอย กองหน้าผ้าเย็นของราชันชุดขาว รีล มาดริดมาช่วยแบ่งเบาภาระของเฟร์นานโด ตอร์เรส เป็นระยะเวลาหกเดือนเมื่อตลาดซื้อขายเปิดช่วงเดือนมกราคมนี้

ฟาน นิสเตอรอย วัย 33 ปี ต้องการที่จะย้ายมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์อยู่แล้ว เพื่อเป็นการส่งตนเองเข้าสู่ทีมรั้วชาติอีกครั้ง ในการลุยบอลโลกในช่วงกลางปีหน้า แต่ราฟายังเป็นกังวลสำหรับอาการบาดเจ็บของรุดอยู่ เลยไม่กล้าที่จะซื้อขาดด้วยราคา 3 ล้านปอนด์ตามที่มาดริดขอมา

โดยทีมหงส์แดงต้องยอมจ่ายเงินค่าเหนื่อยของฟาน นิสเตอรอย ราว 100,000 ปอนด์ หากยืมตัวมาใช้งานได้

เบนิเตซมีงบประมาณในการซื้อตัวนักเตะอย่างจำกัด จึงจำต้องใส่รายชื่อของบาเบล ดอสเซน่า เดเก้น และโวโรนิน เข้าสู่ลิสต์ที่ต้องการขายออกไปจากทีม

อย่างไรก็ตามราฟาได้ถามมาดริดไปแล้ว เกี่ยวกับค่าเหนื่อยที่ต้องจ่ายให้กับฟาน นิสเตอรอยระหว่างระยะเวลาที่อยู่ในรั้วแอนฟิลด์ แต่มาดริดต้องการขายให้กับสโมสรอื่นที่พร้อมจ่ายเงินซื้อตัวไปมากกว่า

ส่วนในรายของไรอัน บาเบล เอเย่นต์ของนักเตะได้ออกมาบอกว่า สเปอร์ส เบอมิงแฮม ซันเดอแลนด์ และเบซิคตัส มีความต้องการที่จะยืมตัวไปใช้งานก่อน แต่ทว่าราฟาต้องการขายขาดมากกว่า และทางฝากอันเดรีย ดอสเซน่า ก็กำลังหาลู่ทางความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปเล่นให้กับตราหมี แอตฯ มาดริดอยู่



Credit : dailymail.co.uk
Translated : ELQUAKE
www.thekop.in.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์