ราฟาเผยตอร์เรสเจ็บข้อเท้า+ขาหนีบ

 
กลายเป็นจับกังไปแล้วสำหรับเฟร์นานโด ตอร์เรสเมื่อราฟาเอล เบนิเตซเผยว่าก่อนเกมหอกทีมชาติสเปนมีอาการเจ็บแต่เร่งความฟิตจนเข็นลงสนามได้

เอล นินโญ่เคยมีปัญหาที่ขาหนีบแต่ก็ประครองจนกลับมาลงสนามได้แต่ตอนนี้เหมือนมีอาการที่ข้อเท้าเข้ามาเพิ่มอีกแต่ราฟาบอกโชคดีที่สามารถลงเล่นจนยิงประตูชัยดับแอสตัน วิลล่าได้

เขามีปัญหาที่ข้อเท้ามากกว่าขาหนีบซะอีก เขาทำการบ้านอย่างหนักกับกายภาพและโค้ชความฟิต มันขึ้นอยู่กับว่าเขารู้สึกอย่างไรแต่เขาโอเคสำหรับเกมนี้

เราเซ็นสัญญากับนักเตะที่เก่งเอามากๆ นักเตะที่มีสภาพจิตใจและคุณภาพเยี่ยม คุณเห็นแล้วว่าเขามีโอกาสหนึ่งครั้งและก็ทำประตูได้เลย

เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก สำหรับผมแล้วคุณไม่มีทางพูดได้เต็มปากว่าใครซักคนเก่งที่สุดเพราะมีกองหน้าฝีเท้าดีๆทั่วโลกเต็มไปหมด

ผมแปลกใจนะที่มีวันนึงมีกูรูบอกว่าเจอร์ราร์ดจะยิงประตูได้มากมายอย่างไรและช่วยชีวิตลิเวอร์พูลนับครั้งไม่ถ้วนแต่เขาคือสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดและเฟร์นานโดก็เป็นเช่นนั้นเหมือนกัน

ถ้านักเตะสองคนนี้ฟิตและเล่นดี เราก็รู้ว่าเราก็เป็นทีมที่ดีเอามากๆก็หวังว่าเฟร์นานโดจะฟิตไปตลอดทั้งฤดูกาลราฟาพูดซะตอร์เรสขาสั่นกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้เอลบอสยังมั่นใจว่าหงส์แดงกำลังคัมแบ็คกลับมาหลังสามารถพลิกสถานการณ์เอาชนะวิลล่าไล่บีบสเปอร์สทีมอันดับสี่เข้ามาเหลือแค่ 4 แต้มแล้ว

เรารู้ว่าเราต้องเอาชนะเพื่อลดช่องว่าง ทีมทุ่มเทกันอย่างหนักและคุณเห็นได้เลยว่าทุกๆคนสามัคคีช่วยกันอย่างไร

ผมดีใจกับเฟร์นานโด,ทีมและสโมสร หลังเกมนี้มันจะง่ายขึ้นแล้วเพราะทุกๆคนแฮปปี้มากกว่าเดิม

เราได้คุยกัน,นักเตะอย่างเจอร์ราร์ด,ตอร์เรส,คาร์ร่า,มาสเคราโน่ พวกเขาทุกๆคนเล่นได้ดีเมื่อปีก่อนและถ้าทำได้อีกครั้งทีมก็จะเล่นดีตามไปด้วย

เราต้องเจอกับทีมที่เล่นด้วยความมั่นใจ เราต้องทุ่มเทกันอย่างหนักและเล่นให้ดี สภาพสนามแย่เอามากๆแต่พอเล่นไปเรื่อยๆเราก็ครองบอลได้มากขึ้น เราทำพลาดนิดหน่อยแต่ก็พยายามเอาชนะตั้งแต่ต้นจบจบเกม

เอลบอสเคยประกาศกลางสื่อไว้ว่าเขาการันตีอันดับสี่ไปลุยแชมเปี้ยนส์ลีกซึ่งถูกวิจารณ์หนักพอสมควรแต่วันนี้ได้โอกาสกลับเอาคืนปิดท้าย

คุณเองก็มีประสบการณ์ในนักข่าวคนนึง คุณคิดว่าผู้จัดการทีมเค้าจะพูดว่าอะไรเหรอ? มีคนประหลาดใจเพราะผมพูดว่าผมการันตี แต่ผมเป็นผู้จัดการทีม ผมต้องเชื่อมั่นและผมเชื่อ 100 % ว่าเราจะติดท็อปโฟว์แน่นอน



ขอบคุณข่าวจาก www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์