ราฟาอาจไม่เสี่ยงใช้งานอาควิลานี่บุกรังวิลล่าปาร์ค





ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือมากบารมี หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมากล่าววันนี้ว่า เขาไม่มั่นใจว่าจะส่ง อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์เชิงสูงชาวอิตาเลี่ยน ลงเล่นในเกมบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ในคืนนี้หรือไม่ เพราะเขายังต้องพยายามที่จะป้องกันอาควิลานี่ เกี่ยวกับสภาพร่างกายและความฟิตของนักเตะ

มิดฟิลด์เจ้าของค่าตัว 20 ล้านปอนด์ กำลังรู้สึกมีปัญหาที่เอ็นร้อยหวาย และบอสก็ไม่ต้องการเร่งเร้าเจ้าตัวมากเกินไป

โดยราฟากล่าวว่า
อาควิลานี่ทำได้ดีในเกมที่เจอกับวูล์ฟ แต่เขายังต้องการแมทช์ฟิตเนส เขาพยายามที่จะมีส่วนร่วมกับเกม ผ่านบอล และสร้างโอกาส แต่มันไม่ใช่งานง่ายสำหรับพรีเมียร์ลีก เขาจะค่อยๆซึมซับมันไปทีละเล็กทีละน้อย

มันยากที่จะตัดสินใจในเกมกับวิลล่าในคืนนี้ นักเตะของเราบางคนรู้สึกเหนื่อยมากหลังจบเกมที่เจอกับวูล์ฟ ในขณะที่บางคนก็มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย พวกเราจะประเมิณสภาพร่างกายของพวกเขาอีกครั้ง

เราจำเป็นต้องจัดการทีมอย่างระมัดระวัง แต่แน่นอนว่ามาสเชราโน่จะไม่สามารถเล่นได้ในอีก 3 เกมข้างหน้านี้ จากกรณีต้องโทษแบน ดังนั้นมันจึงเป็นโอกาสของอาควิลานี่ ที่จะได้มีโอกาสลงสนามมากขึ้น

แต่เกมที่เจอกับวูล์ฟนั้น เขารู้สึกเป็นกังวลเกี่ยวกับเอ็นร้อยหวายของเขา และผมก็เลยต้องปกป้องเขา ด้วยการเปลี่ยนตัวเขาออกมาพักในช่วงท้ายเกม

ในณะที่คู่หูดูโอหัวใจสำคัญของทีมอย่าง สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม และ เฟอร์นันโด ตอร์เรส ก็ไม่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ด้วยเช่นกัน และบอสก็รู้สึกเป็นห่วงในทุกๆครั้ง ที่ส่งทั้งคู่ลงสนาม

เราต้องดูแลเจอร์ราร์ดกับตอร์เรส และมันก็ขึ้นอยู่กับความรู้สึกของเขาทั้ง 2 คนด้วยเช่นกัน ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องตัดสินใจก่อนลงสนามในทุกๆเกม

ในตอนนี้เราควรจะให้พวกเขามีโอกาสได้ลงสนาม เพื่อพัฒนาด้านสภาพร่างกายและความฟิต เพราะพวกเขาทั้ง 2 คนคือนักเตะคนสำคัญของพวกเรา พวกเราจำเป็นต้องเช็คหลังจากที่ลงเล่นในแต่ละเกม และระหว่างการฝึกซ้อม และตัดสินใจอีกครั้งในขั้นสุดท้าย

ลูคัสเองก็รู้สึกอารมณ์เสียในเกมที่เจอกับวูล์ฟ และความรู้สึกแบบนั้น บางครั้งมันก็ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศด้วยเช่นกัน
ราฟาอธิบาย



-Kop Talk-
ขอบคุณข่าวจาก liverpoolthailand.com
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์