ราฟายันทำถูกลั่นพาหงส์ติดท็อปโฟร์

ยังโม้ได้อีก โม้เหมือนสาวกมันเลย


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยันทำถูกแล้วที่ประกาศว่าต้นสังกัดจะจบในอันดับท็อปโฟร์แน่นอนในซีซั่นนี้ หลังมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่ควรพูดในสิ่งที่ทำไม่ได้ ชี้ หงส์แดง เป็นทีมชั้นยอด และจะต้องทำให้ได้ตามเป้าหมาย



ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า การออกมากล่าวรับประกันว่าต้นสังกัดจะจบฤดูกาลใน 4 อันดับแรก พร้อมคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า เป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว


 


ลิเวอร์พูล มีผลงานที่ย่ำแย่สุดขีดในฤดูกาลนี้ แต่ เบนิเตซ ก็ออกมาประกาศเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมว่า เขาสามารถ รับประกัน ได้ว่า หงส์แดง จะจบฤดูกาลนี้ในอันดับท็อปโฟร์อย่างแน่นอน


 


การออกมากล่าวของ เบนิเตซ ทำให้หลายคนวิพากษ์วิจารณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้า เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ออกมาโจมตีว่ากุนซือชาวสเปนไม่ควรที่จะให้สัญญาในสิ่งที่ไม่สามารถรับประกันได้


 


อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เบนิเตซ ได้ออกมายืนยันว่าเขาทำถูกต้องแล้วที่ออกมาประกาศเป้าหมายของตัวเอง และเชื่อมั่นเต็มที่ว่า ลิเวอร์พูล มีคุณภาพพอที่จะไต่อันดับขึ้นมาใน 4 อันดับแรก โดยในปัจจุบันทีมรั้งอันดับ 7 ของตาราง


 


ผู้คนเอาแต่ถามผมว่าทำไมผมถึงพูดว่าเราจะจบใน 4 อันดับแรก แต่คุณคาดหวังอะไรจากผม? ผมต้องบอกอย่างนั้น เรามั่นใจและเราก็ต้องทำให้ได้ เพราะเราคือทีมชั้นยอด เบนิเตซ กล่าว




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์