หงส์ช็อก!ตอร์เรสเผ่นหากวืดตั๋วชปล.

ซ้ำขออภัย

แฟนบอล ลิเวอร์พูล มีหวังช็อกไปตามๆ กัน หลังสื่อจอมแฉเมืองผู้ดีเผย เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวเก่ง เตรียมลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบซีซั่นนี้ หากไม่สามารถคว้าตั๋วไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก คาดมีความเป็นไปได้ เพราะขนาดทีมรักอย่าง แอต.มาดริด ยังเคยเผ่นมาแล้ว

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก สร้างความช็อกให้กับเหล่า เดอะ ค็อป เมื่อพร้อมจะย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้ หาก หงส์แดงไม่สามารถทำอันดับไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า ตามรายงานจาก นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เคยปัดข้อเสนอก้อนโต 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,920 ล้านบาท) ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นซื้อ ตอร์เรส มาแล้ว แต่ล่าสุดมีรายงานว่า หงส์แดง อาจต้องจำใจปล่อยดาวยิงสแปนิชออกจากทีม โดยสื่อเมืองผู้ดีเผยว่า แม้ อดีตหัวหอก แอตเลติโก มาดริด จะยังคงรักชีวิตในถิ่นแอนฟิลด์ รวมถึงเพิ่งเรียกความมั่นใจกลับมาจากการเปิดบ้านเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทว่าหากสถานการณ์ของสโมสรตอนจบฤดูกาลยังไม่สู้ดี ก็น่าจะมีสิทธิ์ทำให้ดาวยิงรายนี้เตรียมหาต้นสังกัดใหม่

พร้อมกันนี้ นิวส์ ออฟ เดอะเวิลด์ ยังวิเคราะห์ว่า ตอร์เรส เคยตัดสินใจครั้งสำคัญด้วยการอำลาทีมรักอย่าง แอต. มาดริด มาค้าแข้งในลีกผู้ดีครั้งหนึ่งแล้ว เนื่องจาก ตราหมี ไม่สามารถก้าวไปเบียดแย่งแชมป์ลีกได้ ซึ่งในกรณีดังกล่าวก็น่าจะทำให้เจ้าตัวตัดใจอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ได้เช่นกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์