ราฟา เปรยเกมนัดที่สองชี้ชะตาหงส์-บาร์ซ่า

ราฟา เปรยเกมนัดที่สองชี้ชะตาหงส์-บาร์ซ่า

"ราฟา" ไม่หวั่นแข้งบาร์ซ่า

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 ธันวาคม 2549 04:06 น.

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล จากเกาะอังกฤษ เชื่อว่าเกมที่พวกเขาจะได้เล่นในบ้านนัดที่สองรับมือ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า จากสเปน จะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะชี้ว่าทีมใดจะได้ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

จับติ้วซี้ด แชมป์ชนแชมป์

หงส์แดง แชมป์ UCL 04/05

ผลการจับสลากรอบน็อกเอาต์ 16 ทีมสุดท้ายของศึกฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ เมื่อช่วงเย็นวันศุกร์สร้างความฮือฮาได้มากทีเดียว เมื่อ ลิเวอร์พูล แชมป์ประจำฤดูกาล 2004/05 ชนแข้ง บาร์เซโลน่า แชมป์เก่าจากเมื่อฤดูกาลก่อน

ลาปอร์ต้า เชื่อบาร์ซ่าแกร่งพอล้มหงส์แดง

บาร์เซโลน่า แชมป์ UCL 05/06

ซึ่งหลังจากที่ทราบผลการจับสลาก โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ออกมาเผย การเผชิญหน้ากันของแชมป์เมื่อสองฤดูกาลก่อนเป็นอะไรที่เหลือเชื่อ แต่ผมก็ยินดีที่เห็น บาร์เซโลน่า ดวลแข้งกับ ลิเวอร์พูล แม้พวกเขาจะแข็งแกร่งแต่เราจะเอาชนะพวกเขาพร้อมกับผ่านเข้ารอบต่อไป

ราฟาพร้อมดับซ่าบาร์ซ่า

ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล เผยบ้าง ทุกๆ คนทราบดีว่า บาร์เซโลน่า เป็นสโมสรยอดเยี่ยมระดับโลก แต่ลิเวอร์พูลก็พร้อมจะดวลแข้งกับนักเตะฝีเท้าเยี่ยม ผมมีเวลาอีก 2 เดือนในการเตรียมทีม และประสบการณ์ในอดีต ผมเคยพาบาเลนเซียไปดับซ่าพวกเขาถึงคัมป์นูมาแล้ว แต่ในครั้งนี้ผมมองว่าเกมนัดที่สองที่แอนฟิลด์จะเป็นปัจจัยสำคัญในรอบนี้

สำหรับโปรแกรมอย่างเป็นทางการ บาร์เซโลน่า จะเปิดบ้านก่อนในวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2550 จากนั้นในคืนวันอังคารที่ 6 มีนาคม 2550 ลิเวอร์พูล จะได้กลับมาเล่นในถิ่นของตัวเองบ้าง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์