ราฟาแฮปปี้อาควิประเดิมตัวจริงสวย

 
ราฟาเอล เบนิเตซกุนซือสมองเพชรยอมรับว่าแฮปปี้กับฟอร์มของอัลแบร์โต้ อาควิลานี่เจ้าชายน้อยที่ประเดิมลงเล่นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกครั้งแรก่อนเบียดเอาชนะวูลแฮมป์ตันคาแอนฟิลด์ 2-0

อาควิเล่นด้วยความกระตือรือร้นและจ่ายบอลออกจากเท้าค่อนข้างแน่นแม้ในบางจังหวะจะเป๋ๆไม่ว่าจะจับยาวหรือช่วงท้ายส่งบอลเสีย 2-3 ครั้งแต่โดยรวมแล้วนักเตะที่ลงเล่นไม่บ่อยและหายเจ็บไปหลายเดือนจึงเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับหงส์แดงเอามากๆ

อาควิโอเคนะ เขาพยายามมีส่วนร่วมกับเกม,พยายามขอบอลและผ่านบอล

ระดับความฟิตในเกมเป็นสิ่งที่จะดีขึ้นก็ต่อเมื่อลงเล่นเยอะๆและพรีเมียร์ลีกเองก็ไม่ใช่อะไรง่ายๆดังนั้นเขาจะต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไป

ตอนนี้ราฟากำลังเช็กแผงมิดฟิลด์ก่อนทำศึกกับแอสตัน วิลล่าหลังอาควิมีอาการเจ็บเล็กน้อยก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงท้ายเกมส่วนลูคัสก็ต้องฝืนเล่นแม้มีอาการเจ็บเช่นกัน

เราเคยมีปัญหามาก่อนหน้านี้ เราจะเช็กดูเพราะนักเตะบางคนออกอาการล้าๆ เราจะลงเล่นอีกทีอีก 3 วันข้างหน้า บางทีมันเหมือนจะเพียงพอแต่เมื่อคนมันล้าคุณก็ต้องดูและอย่างระมัดระวัง

มาสเคราโน่ยังลงเล่นไม่ได้อีก 3-4 เกมดังนั้นบางทีอาควิลานี่จะได้ลงเล่นมากขึ้น

เอลบอสยังพูดถึงชัยชนะเหนือวูลฟ์แฮมป์ตันที่มาได้ 2 ลูกช่วงครึ่งหลังจากการได้เปรียบตัวผู้เล่นต่อว่า

เราต้องเอาชนะและเราก็ชนะในที่สุด เราเก็บคลีนชีต,ยิง 2 ประตูและสร้างโอกาสมากมาย ตอนนี้เราต้องเดินหน้าลุยต่อ

สิ่งสำคัญคือเราได้ 3 แต้มและตอนนี้เราต้องเตรียมตัวให้พร้อม แฟนบอลสามารถเอ็นจอยได้ 3-4 วันและเรามาดูว่าจะสามารถเอาชนะแอสตัน วิลล่าได้หรือไม่ซึ่งจะทำให้เราขยับใกล้เข้าไปอีก

ครึ่งหลังเราเริ่มต้นได้ดีเอามากๆ,กดดันและได้เตะมุมหลายครั้ง เราทำในสิ่งที่ถูกต้องหลายอย่างโดยเฉพาะในช่วงครึ่งหลัง

เรารู้ว่าหนทางยังอีกยาวไกลแต่เราต้องเริ่มเอาชนะติดต่อกันให้ได้ วันนี้เราชนะได้และหวังว่าเราจะสามารถเอาชนะในเกมนัดต่อไปจากนั้นมันก็ง่ายที่จะรักษาความมั่นใจให้มันสูงกว่าที่เป็น



ขอบคุณข่าวจาก www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์