หัวหมอ! ราฟาฮือฮาเร่งคว้าหมอรกม้าซบหงส์


เรื่องที่แฟนบอลแซวกันเล่นๆอาจกลายเป็นจริงเมื่อหงส์แดงลิเวอร์พูลมีแผนจะคว้ามาริยาน่า โควาเซวิชหมอนวดหญิงชื่อดังแห่งเซอร์เบียมาประจำการที่แอนฟิลด์ถาวรเลย

ราฟาและสต๊าฟทีมแพทย์ประทับใจในงานของโควาเซวิชหลังรักษาอาการบาดเจ็บให้นักเตะลิเวอร์พูลหลายคนได้ดีเกินคาดและตอนนี้พยายามเร่งมือเพื่อเจรจาให้คุณป้ามารับงานถาวรเพื่อที่จะได้ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปเบลเกรดนั่นเอง

ก่อนหน้านี้โควาเซวิชได้รับการติดต่อจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ซึ่งบินไปรับมาอังกฤษเมื่อต้นปีเพื่อเจรจาให้มาทำงานร่วมกัน

อย่างไรก็ตามคุณป้ารกม้ายังได้รับข้อเสนอจากซีเอฟอาร์ ครูจซึ่งเชื่อกันว่าเธอจะได้ค่าจ้างถึงปีละ 190,000 ปอนด์แถมยังได้รับอนุญาตให้รักษานักเตะจากทีมอื่นๆอีกด้วย

ว่ากันว่าโควาเซวิชอยากรับงานอิสระเหมือนที่ครูสเสนอมาให้มากกว่าที่จะผูกมัดกับสโมสรใดสโมสรหนึ่งซึ่งจะทำให้รายได้ลดลงโดยแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดได้เผยว่า

มาริยาน่ากำลังเป็นที่ต้องการมาก หมอบางคนไม่มั่นใจในตัวเธอเท่าไหร่แต่นักเตะมากมายจากอังกฤษ,เยอรมัน,ฝรั่งเศสและฮอลแลนด์เรียงคิวใช้บริการอย่างเป็นล่ำเป็นสันเพราะมันได้ผลสำหรับพวกเขา ลิเวอร์พูลนี่แฮปปี้อย่างชัดเจนกับผลที่ออกมา

ชื่อของโควาเซวิชดังกระฉ่อนในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาหลังเธอรักษาโรบิน ฟาน เพอร์ซี่จากอาการเจ็บข้อเท้าเมื่อเดือนพฤศจิกายนแม้ในที่สุดต้องพักยาวก็ตาม

นอกจากนี้แฟร็งค์ แลมพาร์ดเป็นนักเตะชื่อดังอีกรายที่ใช้บริการแต่แพทย์เชลซีไม่ค่อยไว้ใจกระบวนการรักษาของหมอรกม้าผู้นี้เท่าไหร่นัก

คุณป้าแม่บ้านใช้รกนวดบริเวณอาการบาดเจ็บและใช้เครื่องมือแม่เหล็กไฟฟ้าประกอบไปด้วย,อย่างไรก็ตามมีความแคลงใจว่ารกที่ว่านี้อาจเป็นของมนุษย์ไม่ใช่ม้าดังที่เป็นข่าว

สำหรับหงส์แดงเคยส่งนักเตะหลายคนไปใช้บริการทั้งอัลเบิร์ต ริเอร่า,เกล็น จอห์นสัน,ฟาบิโอ ออเรลิโอ,ยอสซี่ เบนายูนและอัลแบร์โต้ อาควิลานี่



ขอบคุณข่าวจาก www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์