ตอร์เรสชี้ไล่ราฟาไม่ใช่การแก้ปัญหา

ตัวเล็กหน่อยนะครับ ขี้เกียจเล่น Internet explorer

เอล นินโญ่ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล เตือนผู้บริหาร หงส์แดง อย่าคิดปลด ราฟาเอล เบนิเตซ ออกจากตำแหน่งกุนซือ เชื่อไม่ใช่ทางแก้ปัญหาที่ถูกต้อง พร้อมย่ำว่าผลงานที่ล้มเหลวของทีมในฤดูกาลนี้เป็นเรื่องที่นักเตะทุกคนต้องรับผิดชอบร่วมกัน

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่งของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันนักเตะทุกคนพร้อมที่จะให้การสนับสนุน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนต่อไป และเชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม ไม่ใช่การแก้ปัญหาที่ถูกจุดของสโมสร

ผลงานของ เดอะ เร้ดส์ ในซีซั่นนี้ย่ำแย่สุดๆ ทั้งตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และอาจหลุดจาก 4 อันดับแรกของลีกอีกด้วย โดยตอนนี้ เบนิเตซ กลายเป็นเป้าโจมตีอยู่คนเดียว และมีการเรียกร้องให้สั่งปลด อดีตนายใหญ่บาเลนเซีย ออกไปเพื่อแก้ปัญหาในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม ตอร์เรส เชื่อว่าการทำแบบนั้นเป็นเรื่องที่ผิดพลาดแน่นอน ผมคิดว่าการปลดผู้จัดการทีมไม่ใช่การแก้ปัญหา ผู้จัดการทีมไม่ได้ลงสนาม ดังนั้นเรามีสิ่งดีๆ ร่วมกับเขา พยายามที่จะทำงานกับเขา เรามีเหตุผลที่ชัดเจน นักเตะทุกคนเป็นคนที่ต้องหาทางแก้ปัญหาในสถานการณ์นี้ ผู้จัดการทีมไม่ได้ลงเล่น ดังนั้นเราต้องเล่นให้ดีกว่าเดิม

ขณะเดียวกัน ดาวยิงทีมชาติสเปน ยอมรับว่า พวกเขากำลังจะผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากทั้งในและนอกสนาม แต่ตอนนี้ยังเหลือเรื่องของความเชื่อมั่นเท่านั้น มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่ทีมชั้นยอดทุกทีมในโลกก็เคยผ่านสถานการณ์เลวร้ายอย่างที่ลิเวอร์พูลเจอในตอนนี้

ก็เหมือนกับทีมชั้นนำของโลก ลิเวอร์พูล จะผ่านสถานการณ์นี้ไปได้ ผมเชื่อมั่นในตัวผม และเพื่อนร่วมทีม ผมรู้ว่าเรามีดีพอ เราเล่นได้ดีจริงๆ เมื่อซีซั่นที่แล้วด้วยผู้เล่นชุดเดิม เราก็แค่ต้องฟื้นฟูเรื่องสภาพจิตใจ และความเชื่อมั่นในตัวเอง และทุกสิ่งทุกอย่างจะแตกต่างออกไป

พร้อมกันนี้ อดีตหัวหอก แอตเลติโก มาดริด เชื่อว่าด้วยสภาพการเงินของ หงส์แดง คงยากที่จะดึงนักเตะฝีเท้าดีมาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนม.ค.นี้ แน่นอนเราต้องการนักเตะหลายคน ถ้าเราดึงผู้เล่นที่มีคุณภาพมาร่วมทีม มันคงเป็นเรื่องดีสำหรับเรา แต่ผมคิดว่าสถานการณ์มันยากจริงๆ เพราะผมคิดว่าเราไม่มีเงินที่จะซื้อนักเตะที่ดีที่สุด

ด้าน สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม ปฏิเสธที่จะวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของเพื่อนร่วมทีมคนใดคนหนึ่ง แต่เห็นด้วยกับ ตอร์เรส ที่ทุกคนต้องพยายามเพื่อนำ ลิเวอร์พูล กลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง ผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องที่ถูกต้องที่จะเลือกวิจารณ์นักเตะคนใดคนหนึ่ง เรามีความเป็นทีม และเราต้องรับผิดชอบสำหรับอันดับที่เราอยู่ในตอนนี้ เราทุกคนต้องร่วมแรงร่วมใจ และพยายามที่จะผ่านไปให้ได้ เพื่อกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์