ตอร์เรส +คู่หูมะกัน อยากให้ทีมพ้นวิกฤติ คุณต้องช่วยแล้วหล่ะ+




 

หลังจากเงียบมานาน เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา FERNANDO TORRES ได้ออกมาพูดตรงๆต่อเจ้าของทีม Liverpool ว่า คุณต้องจ่ายเงินซื้อนักเตะศักยภาพสูงเพื่อหยุดวิกฤต..หงส์แดงที่เคยยิ่งใหญ่มาตลอดมาถึงตอนนี้ตกไปอยู่อันดับที่แปดของตารางและมีแต้มห่างจากอันดับที่จะได้ไปเล่น Champions League อยู่ถึงแปดแต้ม มาถึงตอนนี้เป็นอะไรที่ Torres ยอมรับแล้วว่าโอกาสมันช่างริบหรี่เหลือเกิน แล้วเขาก็กลัวว่าปัญหาต่างๆของ Liverpool จะไม่ได้รับการแก้ไขเพราะเจ้าของทีมชาวมะกันอย่าง Tom Hicks และ George Gillett ออกตัวว่าไม่มีเงินให้จับจ่ายใช้สอยตรงนี้

ดาวยิงขวัญใจแม่ยกรายนี้ถึงกับออกปากว่า: พูดกันตามตรงเลย เราจำเป็นต้องมีนักเตะเพิ่ม เราไม่มีทีมที่ใหญ่พอ หากว่าเราสามารถนำเข้านักเตะคุณภาพ มันจะส่งผลดีมากๆกับเรา แต่ผมคิดว่าสถานการณ์ตอนนี้ม้นยากลำบากเหลือเกิน ผมคิดว่าเราไม่มีเงินที่จะถึงนักเตะดีๆเข้ามาได้ เพราะงั้นเราคงจะต้องคิดว่าเรามีทีมอยู่แค่นี้ตอนนี้ หากว่าเรานำเข้านักเตะใหม่ๆได้จะดีมากๆ แต่หากว่าไม่ได้ เราก็ทำอะไรไม่ได้เลย

จากวิกฤตการณ์และสภาพการเงินไม่คล่องในสโมสร ความกดดันต่างๆเลยถาโถมมาที่ผู้จัดการทีมอย่าง Rafa Benitez แต่ Torres ได้กล่าวว่า: เขามีความมั่นใจในตัวซีอีโอ เพราะงั้นคงไม่ต้องพูดอะไรให้มากมายในเรื่องนี้ ผมคิดว่าการไล่ผู้จัดการทีมออกไม่ใช่ทางแก้ปัญหา ผู้จัดการทีมไม่ได้ลงไปเล่น นักเตะต่างหากที่จะต้องหาทางออกให้กับตัวเอง

แหล่งข่าว เดอะซัน
มารฟ้าฯแปล
ขอบคุณข่าวจาก hongmarnz.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์