โชว์เถื่อน!จีเจจ่อถูกซิวพัวพันชกนศ.

โชว์เถื่อน!จีเจจ่อถูกซิวพัวพันชกนศ.

ล็น จอห์นสัน แบ็กขวาจอมบุกของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมโดนตำรวจสอบปากคำ หลังจาก ราเช็ด อัล มูห์ตาดี้ นักศึกษาวัย 20 ปีแจ้งความว่าโดนดาวเตะดังต่อย ที่หน้าไนท์คลับดังของกรุงลอนดอน เมื่อช่วงเช้ามืดวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เล่มดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าวตำรวจเตรียมเรียก เกล็น จอห์นสัน กองหลังทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาสอบปากคำ หลังจาก ราเช็ด อัล มูห์ตาดี้ นักศึกษาวัย 20 ปี อ้างว่าเขาโดนทำร้ายด้านนอกไนท์คลับ โมวิด้า ในกรุงลอนดอน เมื่อช่วงเช้ามืดวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา
 

อัล มูห์ตาดี้ กล่าวว่าเขาโดนกระหน่ำชกซ้ำหลายครั้ง หลังจากเพื่อนคนหนึ่งของเขาโดนถ่มน้ำลายใส่ จนทำให้เขาปากแตก มีรอยฟกช้ำที่แขน และหน้าอก จึงได้ไปแจ้งความที่ สถานี แพ็ดดิงตัน กรีน โดยกล่าวกับ สื่อดังกล่าวว่า ผมได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก
 

ขณะที่ตอนเกินเหตุตอนตี 4 วันอาทิตย์ จอห์นสัน วัย 25 ปี กำลังรอรถแท็กซี่อยู่ข้างนอกไนท์คลับในแถบ เวสต์เอนด์ ของ ลอนดอน กับเพื่อนอีก 4 คน ทำให้ตอนนี้เขาเตรียมจะถูกสอบปากคำ โดยคดีได้ถูกส่งต่อไปให้เจ้าหน้าที่สืบสวนที่ สถานีตำรวจ แชริ่ง ครอสส์ ที่กำลังพยายามหาภาพวีดีโอวงจรปิดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ และ จะติดต่อไปหา อดีตดาวเตะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เชลซี ถ้าพบหลักฐานการทำร้ายร่างกาย โดยเจ้าตัวได้ลงเล่นในเกมที่ หงส์แดง ไปพ่าย พอร์ทสมัธ 0-2 เมื่อวันเสาร์ ก่อนจะมุ่งหน้าไปลอนดอน
 

โฆษกตำรวจสกอตแลนด์ยาร์ด กล่าวว่า ตอนบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม ชายวัย 20 ปี ได้มาที่สถานีตำรวจลอนดอนกลาง เขากล่าวอ้างว่าตอน 4.00 น. วันเดียวกัน ได้โดนชายวัย 25 ปี ทำร้ายร่างกายใน อาร์ไกล์ สตรีท ชายคนดังกล่าว ไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนอยู่
 

ทั้งนี้ จอห์นสัน ที่ได้รับค่าเหนื่อย 40,000 ปอนด์ (ราว 2.24 ล้านบาท) ต่อ สัปดาห์ เคยมีปัญหากับกฏหมายมาแล้วในอดีต เมื่อเดือนมกราคม 2007 ด้วยการโดนปรับเงิน 80 ปอนด์ (ราว 4,480 บาท) ในที่เกิดเหตุ หลังจากเขากับกลุ่มเพื่อน ถูกจับได้ว่าพยายามขโมยที่รองนั่งส้วม และ อุปกรณ์ห้องน้ำอื่นๆ ไปจากร้าน บีแอนด์คิว

เครดิต siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์