นางฟ้าเดนส์ เชียร์ หงส์ ปลื้ม ตอร์เรส


 

                            คาโรไลน์ วอซเนียกสกี ยอดนักเทนนิสสาวมือ 4 ของโลกชาว เดนมาร์ก เปิดเผยผ่าน ทวิตเตอร์ เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ เฟร์นันโด 
ตอร์เรส  ศูนย์หน้าดาวยิงของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล  ทีมดังจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
       
                            เทนนิสอาชีพปิดฤดูกาล 2009 ไปร่วม 1 เดือนแล้ว นักเทนนิสบางรายลง
แข่งขัน เทนนิสรายการพิเศษ ขณะที่อีกส่วนพักผ่อนเตรียมรับฤดูกาลใหม่ เช่นเดียวกับ วอซเนียกสกี รองแชมป์ ยูเอส โอเพน วัย 19 ปี ซึ่งกลับบ้านด้วยอารมณ์เบิกบานแต่ยังไม่ลืมติดต่อแฟนๆผ่าน ทวิตเตอร์ (twitter.com/CaroWozniacki)
       
                            โดย เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นางฟ้าเดนส์ ซึ่งคุณพ่อ พิออเทอร์ เป็น
อดีตนักฟุตบอลโปแลนด์ โชว์รูปที่เธอใส่เสื้อ ลิเวอร์พูล  ด้วยความภาคภูมิใจพร้อม ทวิตข้อความว่า (เฟร์นันโด) ตอร์เรส  เป็นนักเตะ คนโปรดของฉันมานานแล้ว โดยชอบลีลาการเล่นและสถิติ ถล่มประตูของเขาที่มากมายเหลือเกิน
       
                            นอกจากนี้ ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา นักหวดสาวที่ลงเล่นมากที่สุดในปี 2009 ถึง 91 แมตช์ เผยเตรียมเจียดเงินซื้อรถยนต์คันงามมาขับเล่นแต่ยังลังเลระหว่าง เบนท์ลีย์ และ แอสตัน มาร์ติน โดยเธอทวิตไว้ว่า ขอบคุณสำหรับคำแนะนำจากทุกคน ตอนนี้ฉันเอนเอียงไปทาง เบนท์ลีย์ มากกว่า แต่รู้สึกว่าส่วนใหญ่พวกคุณจะเชียร์ให้ซื้อ แอสตัน มาร์ติน แล้วทีนี้จะทำอย่างไรดี เริ่มสับสนแล้ว
       
                            สำหรับ เทนนิสหญิง ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ฤดูกาล 2010 เตรียมเปิดฉากในช่วงวันที่ 3-4 มกราคมปีหน้า โดยเริ่มที่รายการในย่าน ออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นการเตรียมความพร้อมสู่แกรนด์สแลมรายการแรกของปีอย่าง ออสเตรเลียน โอเพน ซึ่งเตรียมเปิดฉากในวันที่ 18 มกราคม

ข่าวจาก ผู้จัดการออนไลน์ 
http://www.manager.co.th/sport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์