ไนซ์กายหยันอควิลานี่การซื้อห่วยแตก


อัลแบร์โต้ อควิลานี่ มิดฟิลด์ค่าตัวแพง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ถึงกับหน้าชา เมื่อโดน แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ตราหน้าเป็นการซื้อยอดแย่แห่งซีซั่น หลังยังไม่อาจระเบิดผลงานได้คุ้มกับค่าตัวแพงระยับถึงกว่า 1 พันล้านบาท


แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ฟันธงลงดาบ อัลแบร์โต้ อควิลานี่ มิดฟิลด์ชาวอิตาเลียน ซึ่ง ลิเวอร์พูล ทุ่มเงินก้อนโตถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,120 ล้านบาท) คว้าตัวมาจาก โรม่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา คือการซื้อตัวยอดแย่ประจำฤดูกาลนี้
 

อควิลานี่ ย้ายเข้ามายัง แอนฟิลด์ หลังจากที่ ชาบี อลอนโซ่ โดนปล่อยไปให้ เรอัล มาดริด แต่กลับไม่สามารถทำผลงานได้สมกับค่าตัวแพงระยับ โดยสาเหตุสำคัญน่าจะมาจากปัญหาบาดเจ็บ ที่กองกลางรูปหล่อพกติดตัวมาจากแดนมะกะโรนี
 

ลินิเกอร์ ให้ทัศนะผ่านบทความในหนังสือพิมพ์ เดลี่ เมล์ ของอังกฤษว่า อัลแบร์โต้ อควิลานี่ ราคาแพงกว่า เจอร์เมน เดโฟ เสียอีก แต่คุณอาจจะไม่มีทางรู้ได้เลย เมื่อมองจากการลงสนามของเขาในฤดูกาลนี้ จากค่าตัว 20 ล้านปอนด์ตามรายงานข่าว เขาต้องเป็นการซื้อที่แย่ที่สุด
 

เขาถูกวางให้เป็นตัวแทนของ อลอนโซ่ แต่กลับต้องใช้เวลา 3 เดือนแรก หมดไปกับการรักษาอาการบาดเจ็บ และ ราฟา เบนิเตซ ก็ไม่ได้ดันเขาเข้าสู่ทีมทั้งที่กลับมาฟิตเรียบร้อยแล้ว เรื่องนี้มันชี้ให้เห็นว่า ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ไม่มั่นใจในความสามารถของเขา ว่าจะเหมาะกับการลงเล่นในฟุตบอลอังกฤษ มิสเตอร์ ไนซ์กาย ทิ้งท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์