หงส์สะดุ้ง!สิงห์บลูส์ทุ่ม60ล้านป.ล่าตอร์เรส

ลือ "สิงห์บลูส์" เตรียมทุ่ม 60 ล้านปอนด์ กระชากตัว เฟอร์นานโด ตอร์เรส หอกตัวเก่งทีมชาติสเปน ซัมเมอร์ หากว่าทีม "หงส์แดง"​ ต้นสังกัดนักเตะปิ๋วโควตาแชมเปียนส์ลีกฤดูกาลนี้...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 20 ธ.ค. "สิงโตนำ้เงินคราม" เชลซี พร้อมทุ่มเงิน 60 ล้านปอนด์ (ราว 3,300 ล้านบาท) เซ็นสัญญาคว้าตัว เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้า

รายงานจาก "เดอะซัน มิร์เรอร์" สื่อแท็บลอยด์ชื่อดังของเกาะอังกฤษ ระบุว่า
 
ตอนนี้ หลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป เชื่อว่าผลงานอันตกต่ำของทีม "หงส์แดง" ในฤดูกาลนี้ อาจทำให้ ตอร์เรส และที่ปรึกษาของเขา ทบทวนอนาคตค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีม "สิงห์บลูส์" ชื่นชอบผลงานของ หัวหอกวัย 25 ปี มาระยะหนึ่งแล้ว และคอยติดตามสถานการณ์ของทีม "หงส์แดง" อย่างใกล้ชิด โดยพร้อมจะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวทันที หาก ลิเวอร์พูล ไม่สามารถคว้าสิทธิไปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ได้หลังจบฤดูกาลนี้

ปัจจุบัน ตอร์เรส มีสัญญาค้าแข้งกับลิเวอร์พูล ถึงปี 2013 พร้อมกับออฟชั่นการขยายสัญญาไปถึงปี 2014


อย่างไรก็ตาม หากลิเวอร์พูลไม่สามารถได้โควตาลุยบอลถ้วยใหญ่สุดของยุโรปได้ ก็อาจส่งผลต่อความไม่แน่นอนข้อตกลงดังกล่าว และการที่ เชลซี หลีกเลี่ยงโทษแบนซื้อนักเตะได้จากกรณีของ กาเอล กากูตา ทำให้ยิ่งจุดประกายความหวังให้พวกพยายามคว้าดาวยิงทีมชาติสเปนมาร่วมทีมให้ได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์