ราฟา โทษ มาสเช ถูกไล่ออกทำหงส์เจ๊ง!

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเก้าอี้ร้อนของ ลิเวอร์พูล โอดการถูกไล่ออกของ ฮาเวียร์ มาสเชราโน มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์เป็นจุดเปลี่ยนเกมจนทำให้ หงส์แดง บุกไปพ่ายต่อ ปอร์ทสมัธ 0-2 ขณะที่ อาฟราม แกรนท์ โค้ช เดอะปอมปีย์ หวังลูกทีมโชว์ฟอร์มดีต่อเพื่อเก็บคะแนนหนีจากท้ายตาราง
       
       ลิเวอร์พูล แพ้เป็นนัดที่ 7 ของฤดูกาลหลังบุกไปพ่ายต่อ ปอร์ทสมัธ 0-2 โดย นาดีร์ เบลฮัดจ์ ซัดประตูแรกให้เจ้าถิ่นนำก่อนในนาที 33 ต่อมาช่วงท้ายครึ่งแรก หงส์แดง เสียเปรียบตัวผู้เล่นเมื่อ ฮาเวียร์ มาสเชราโน ทำฟาวล์หนักใส่ ทาล เบน-ฮาอิม จนถูกใบแดงไล่ออกไป ก่อนที่นาที 82 เฟรเดริก ปิกิโยน มายิงฝังให้ ปอมปีย์ เก็บชัยชนะไปเมื่อจบ 90 นาที
       
       โดยหลังจบเกม ราฟาเอล เบนิเตซ ออกมากล่าวว่า หากคุณวิเคราะห์ดูในครึ่งแรกจะพบว่าเราเล่นกันได้ดี แม้ว่าตกเป็นฝ่ายตามหลังก็ตาม แต่ทุกอย่างเปลี่ยนไปหลังจาก มาสเชราโน ถูกไล่ออก เรามีโอกาสหลายครั้งที่น่าจะยิงประตูได้ เราครองเกมได้เหนือกว่า กระทั่งเหตุการณ์ของ มาสเชราโน มาเป็นจุดเปลี่ยนของเกม ตอนนี้เราหวังว่าจะสามารถชนะได้ในนัดต่อไป
       
       ขณะที่ อาฟราม แกรนท์ กล่าวถึงชัยชนะนัดสำคัญของทีมว่า ผมคิดว่าวันนี้เราเล่นกันแบบเป็นทีมและสิ่งสำคัญที่สุดคือการเดินหน้าต่อไป ผมคิดว่าลูกทีมแสดงให้เห็นว่าเราสามารถทำผลงานที่ดีได้ แม้รั้งอันดับสุดท้ายของตาราง ผมคิดว่าเราจะสร้างความประหลาดใจให้ทีมอื่นเพราะพวกเขาคงไม่คิดว่าเราจะเล่นฟุตบอลได้ดีถึงระดับนี้

ที่มา  www.coreball.com/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์