โรเดอร์ อ้ำอึ้งกระชาก เคร้าช์ ช่วยสาลิกาล่าตาข่าย

โรเดอร์ อ้ำอึ้งกระชาก เคร้าช์ ช่วยสาลิกาล่าตาข่าย

สาลิกาสนจิก "เคร้าช์" ?

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 13 ธันวาคม 2549 05:56 น.

เกล็น โรเดอร์ กุนซือ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ชิป ออกอาการอ้ำอึ้งกับข่าวที่ว่าสนใจกระชากตัว ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกก้านยาวดีกรีทีมชาติอังกฤษ มาช่วยล่าตาข่ายในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค

สื่อลือ นิวสนควัก 7 ล้าน คว้า เคร้าช์

ยิงเก่ง เต้นก็เก่ง

เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ แหล่งข่าวบางสำนักเมืองผู้ดีรายงานข่าวทำนองว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายเงิน 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 490 ล้านบาท) ให้แก่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เพื่อนร่วมลีก เพื่อขอซื้อตัว ปีเตอร์ เคร้าช์ มาร่วมทัพ

ซึ่งล่าสุด เกล็น โรเดอร์ กุนซือ สาลิกาดง ออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าว ถ้าคุณถามว่าผมคิดอย่างไรกับ ปีเตอร์ เคร้าช์ ผมคงตอบว่าเขาเป็นนักเตะที่มีพัฒนาการในช่วง 4-5 ปีมานี้ และก็คู่ควรสำหรับการขึ้นไปติดทีมชาติอังกฤษ

ยอมรับฝีเท้า เคร้าช์

ส่วนที่ผมสนใจจะดึง ปีเตอร์ เคร้าช์ มาร่วมทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หรือไม่นั้น ผมคงยังตอบไม่ได้ เพราะต้องถือว่าเขายังเป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล แต่ผมยอมรับว่าประทับใจฝีเท้าของ ปีเตอร์ ทั้งในการเล่นให้แก่สโมสร ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงการช่วยทีมชาติอังกฤษ โรเดอร์ เผยถึงหัวหอกวัย 25 ปีปิดท้าย

สำหรับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ปัจจุบันมีปัญหาในแผงกองหน้า

โอเว่นกว่าจะกลับมาก็ปลายซีซั่น

เนื่องจากทั้ง ไมเคิล โอเว่น และโชล่า อเมโอบี้ มีอาการบาดเจ็บ ส่วน โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์ ก็เพิ่งจะกลับมาฟิต จะเหลือเพียง อองตวน ซิเบียร์สกี้ กับ อัลเบิร์ต ลูเก้ ที่สมบูรณ์พร้อม แต่ในรายหลัง โรเดอร์ มักไม่ค่อยเลือกใช้งานและก็ทำท่าจะขายออกไปในช่วงปีใหม่นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์