ไม่ดูตัวเอง!ราฟาเชื่ออีก3เดือนชุดขาวแพ้ไม่เป็น


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหนวดงาม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ฟันธง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด จำต้องใช้เวลาอีกนิด ในการรวมพ่อค้าแข้งหน้าใหม่ให้เป็นหนึ่งเดียว ก่อนที่จะกลายเป็นยอดทีมที่แพ้ไม่เป็น นับตั้งแต่เดือนมีนาคม

            ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่า เรอัล มาดริด โคตรทีมใน ลา ลีกา สเปน จะกลายเป็นทีมที่ไม่รู้จักกับคำว่าแพ้ นับตั้งแต่เดือนมีนาคม ปีหน้าเป็นต้นไป พร้อมมีโอกาสสูงในการเดินหน้าคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ มาครองอย่างยิ่งใหญ่ ในสนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว ของตัวเอง
 



กุนซือเลือดกระทิง ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ว่า การพูดถึง เรอัล มาดริด ในตอนนี้มันไม่ถูกต้อง การคว้าแชมป์ของ มาดริด จำเป็นต้องใช้เวลา ในการรวมตัวและลงเล่นเป็นทีม แต่ในเดือน มีนาคมเป็นต้นไป พวกเขาอาจเป็นทีมที่แพ้ไม่เป็นเลยก็ได้
 

นอกจากนี้ โค้ชจอมวางแผน ยังหันมาพูดถึง บาร์เซโลน่า อริตัวเอ้ของทีมชุดขาวอีกด้วย โดยยกย่องให้เป็นทีมที่ดีที่สุดของยุโรป แถม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังมีพ่อค้าแข้งที่เขาชื่นชอบเป็นอย่างยิ่ง อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ เจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ ปีล่าสุด เป็นกำลังสำคัญอีกด้วย


 


www.siamsport.com 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์