มาสช์ฟุ้งมีตอร์เรสหงส์ไม่เคยกลัวใคร

 
ฮาเวียร์ มาสเคราโน่มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนติน่าบอกตอนนี้นักเตะในทีมลิเวอร์พูลคึกคักกันสุดๆหลังเฟร์นานโด ตอร์เรสดาวยิงหมายเลขหนึ่งคัมแบ็คกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง

ตอร์เรสมีส่วนสำคัญกับการเบียดซิววีแกน 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาเพราะเป็นคนยิงลูกสองก่อนที่ชาร์ลส์ เอ็นซอกเบียร์จะมาซัดตีไข่แตกหาไม่แล้วงานนี้เดอะค็อปน้ำตาตกท้ายเกมแน่นอน

มันเป็นเรื่องสำคัญเหลือเกินที่เฟร์นานโดจะต้องฟิตไปตลอด

เรารู้ว่าเราสามารถเอาชนะได้เรื่อยๆเมื่อเขาไม่ได้เล่นแต่ในทางเดียวกันเมื่อมีเขาอยู่ในสนามคุณเห็นได้เลยฝ่ายทีมอื่นๆยำเกรงเขาแค่ไหน

เขาสร้างปัญหาได้มากมายเหลือเกิน กับเฟร์นานโดและเจอร์ราร์ดในสนาม เรารู้ว่ามีโอกาสที่จะสร้างอะไรพิเศษๆให้เกิดขึ้นได้เสมอ

มันเป็นเรื่องดีสำหรับทีมเราและความมั่นใจที่พวกเขามีให้เรา เมื่อพวกเขาไม่มีชื่ออยู่ในทีม คนอื่นๆก็ยังทำหน้าที่ของตัวเองและดาวิด เอ็นก็อกก็ทำได้เยี่ยมเอามากๆ

แต่นักเตะตัวหลักยังไงก็คือนักเตะตัวหลักและคุณไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งนั้นได้ เราจำเป็นต้องรักษาความฟิตเอาไว้ตลอดทั้งฤดูกาล

มาสช์ยอมรับว่าเกมพบวีแกนพวกเขาเอาชนะไม่ค่อยหรูนักแต่สิ่งสำคัญที่สุด ณ เวลานี้คือ 3 แต้มเท่านั้น

สิ่งสำคัญที่สุดคือชัยนะเพราะเราต้องการอย่างยิ่งยวด เราต้องการเล่นให้ดีขึ้น ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะสานต่อชัยชนะไปเรื่อยๆ

เราจะมาดูกันว่าเราสามารถบุกไปเอาชนะปอร์ทสมัธได้หรือไม่และถ้าเราทำได้มันจะเป็นสามแต้มที่อเมซิ่งแน่ ความกดดันมันก็มีนะแต่นักเตะชั้นนำมีสิ่งนี้กันตลอดนั่นแหละ

เราไม่มีทางลืมได้เลยกับการได้สตีวี่และเฟร์นานโดกลับมาจากปัญหาบาดเจ็บและมันเป็นเรื่องสำคัญที่มีพวกเขาอยู่ในทีม



ขอบคุณข่าวจาก www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์