ราฟาติงลูกทีมใช้โอกาสเปลืองยังดีคว้า3แต้มได้


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล เผยน่าจะยิงได้มากกว่านี้ทั้งที่มีโอกาสทำสกอร์เพิ่มหลายครั้งกลับปล่อยหลุดลอย แต่อย่างไรก็ดีเราก็คว้า 3 คะแนนเหมาะกับเวลาจำเป็นอย่างยิ่ง 

 


ราฟาเอล เบนิเตซ / Rafa Benitez


     ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2009/2010 ประจำวันพุธที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมาหงส์แดงลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์เอาชนะวีแกน 2:1 เจ้าบ้านได้ประตูจาก ดาวิด เอ็นก็อก ในนาทีที่ 9 และ เฟอร์นานโด ตอร์เรส นาทีที่ 79 ส่วนทีมเยือนได้ประตูเดียวจาก ชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบีย ในนาทีที่ 90 ช่วยให้หงส์แดงขยับแซง เบอร์มิ่งแฮม และ แมนฯซิตี้ ขึ้นไปอยู่อันดับที่ 6ของตาราง แต่ยังห่างจากอันดับ 4 อย่าง แอสตัน วิลล่า อยู่ 5 คะแนน

     หลังเกมจบลง ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเมืองผู้ดีว่าวันนี้เราปล่อยโอกาสหลุดลอยไปหลายครั้งทีเดียว ซึ่งเราน่าจะทำประตูนำห่าง 2:0 ได้ตั้งแต่ช่วงต้นเกมแล้ว ซึ่งอาจทำให้ผลสกอร์ต่างไปจากนี้ก็ได้ ในเกมฟุตบอล หากคุณต้องการจะผ่อนเกม คุณจำเป็นต้องทำประตูเยอะๆไว้เป็นลำดับแรก แต่อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญที่สุดคือเราเป็นผู้ชนะ 3 คะแนนในเวลานี้เป็นสิ่งที่เราจำเป็นต้องได้เป็นอย่างยิ่งกุนซือชาวสเปน เผย!

     สำหรับโปรแกรมต่อไป ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน ปอร์ทสมัธ ในวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคมนี้ ก่อนจะเปิดสนามแอนฟิลด์พบกับ วูล์ฟ ในวันบ็อกซิ่งเดย์ในเสาร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ และส่งท้ายปีด้วยการออกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ในวันอังคารที่ 29 ธันวาคม

     Benitez hails vital victory Reds boss pleased with important win over Wigan Rafa Benitez was pleased with a vital three points after Liverpool scraped a nervy 2:1 victory over Wigan at Anfield on Wednesday.


ขอบคุณข่าวจาก www.teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์