ราฟาพอใจฟอร์มลูกทีมเฉือนวีแกน






        ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ปลื้มฟอร์มลูกทีมในเกมเปิดบ้านเฉือน วีแกน แอธเลติก 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ก็เสียดายที่มีโอกาสยิงหลายครั้งแต่พลาดไปหมดทำให้เล่นได้ยาก


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ หงส์แดง  ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความพอใจกับผลงานของลูกทีมในเกมชนะ เดอะ ลาติกส์ วีแกน แอธเลติก 2-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ 16 ธันวาคมนี้
 

เกมนี้ ดาวิด เอ็นก็อก หัวหอกดาวรุ่งเลือดเฟร้นช์ ยิงเบิกร่องให้ หงส์แดง ในนาทีที่ 9 หลังจากนั้นเจ้าบ้านก็เปิดเกมรุกตลอด และมีโอกาสหลายครั้งแต่ทำไม่ได้ จนกระทั่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส เปลี่ยนตัวลงมาจัดการสังหารในนาทีที่ 79 อย่างไรก็ตามวีแกน ตามมาตีไข่แตกได้จาก ชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบีย ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่ก็ไล่ไม่ทัน ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล คว้าชัยเลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 6 มี 27 แต้ม ห่างจาก แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 4 ซึ่งเป็นโควตาสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 คะแนน
 

เบนิเตซ ให้ความเห็นหลังจบเกมว่า ผมรู้ว่าเรามีโอกาสพอสมควร และเราน่าจะยิงประตูที่ 2 ได้เร็วกว่านี้ และบางทีมันคงจะทำให้เกมแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง แต่สุดท้ายเราก็คว้าชัยชนะ เราต้องการ 3 คะแนน และนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก
 

เรามีโอกาสพอสมควร ทั้ง ยอสซี่ เบนายูน ที่มีโอกาส 1-2 ครั้ง, เดิร์ก เค้าท์ อีกครั้ง, แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ก็อีกครั้ง แต่คุณรู้ว่าในวงการฟุตบอลคุณต้องยิงประตูให้ได้ถ้าคุณต้องการที่จะผ่อนคลาย และสนุกกับช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของเกม
 

อดีตโค้ช บาเลนเซีย ยังได้กล่าวชม เอ็นก็อก กับฟอร์มในแมตช์นี้ว่า เอ็นก็อก พัฒนาอย่างต่อเนื่อง เขามีโอกาสครั้งหนึ่งจากการยิงด้วยเท้าซ้ายซึ่งน่าจะทำให้เราได้ประตูที่ 2 แต่เขาทำผลงานได้ดีจริงๆ คุณได้เห็นว่าเขาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับเรา ถ้า เฟร์นานโด ไม่สามารถลงเล่นได้ เขาก็ได้ลงเล่นตัวจริง ถ้า เฟร์นานโด ลงเล่น เขาก็สามารถเป็นตัวสำรอง
 

เรามีนักเตะหลายคนที่ต้องการลงลงในหลายๆ เกม และพัฒนาเรื่องความคุ้นเคยสนาม มันขึ้นอยู่กับการเล่นในแต่ละเกม เฟร์นานโด สามารถลงเล่นในเกมพบ พอร์ทสมัธ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ก็จะได้ลงสนามติดต่อกับด้วย และ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ก็จะได้ลงเล่นบ้าง มันเป็นเรื่องดีมาก เราจะได้เห็นถ้านักเตะของเราฟิตทุกคน ราฟา ระบุ


 


ขอบคุณข่าวจาก siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์