ราฟากล้าการันตีหงส์จบท็อปโฟร์ชัวร์

โม้อีกเเล้ว เก่งจริง ๆ

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือก้นร้อน ลิเวอร์พูล โน้มน้าวสาวก เดอะ ค็อป หนุนหลังทีมต่อไป เพื่อฝ่าวิกฤตเลวร้ายไปด้วยกัน แถมยังกล้าๆ รับประกัน หงส์แดง จะปิดซีซั่นด้วยการคว้าตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้แน่นอน

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยังยืนยันคำเดิมว่า จะพาทัพ หงส์แดง จบฤดูกาลด้วยการคว้าตำแหน่งท็อปโฟร์ มาครองได้อย่างแน่นอน หลังเริ่มมีคำถามเรื่องการบริหารจัดการสโมสร หลังเกมพ่าย อาร์เซน่อล 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา

กุนซือสแปนิช เชื่อว่า การก้มหน้าก้มตาทำงานหนักของเขา และลูกทีม จะเป็นหนทางเดียวในการต่อสู้กับปัญหาต่างๆ ในตอนนี้ สำหรับเราแล้ว ทุกเกมเป็นเกมที่เราต้องชนะ จิตใจ และความคิดของเรา คือการเอาชนะในทุกเกม บางครั้งคุณก็ทำได้ แต่บางครั้งมันก็ไม่ แต่คุณไม่อาจมองในแง่ลบ คุณต้องคิดแต่เรื่องที่เป็นบวกเข้าไว้

ผู้จัดการทีมต้องมองในแง่ดี และผมเป็นแบบนั้น แต่ผมจะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ได้อย่างไรหรือ? ก็ด้วยการทำงานที่หนักมากขึ้น และทำให้ดีที่สุดในแต่ละวัน นักเตะรู้เรื่องนี้ดี และพวกเขาก็กำลังทำในสิ่งเดียวกัน พวกเรากำลังทำงานร่วมกัน ผมสามารถรับประกันได้ว่า เราจะจบซีซั่นในตำแหน่งท็อปโฟร์

ผมแน่ใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่า แฟนบอลของเราเป็นคนฉลาด และพวกเขารู้ว่า หนทางที่จะปรับปรุง และเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ คือการสนับสนุน และอยู่ข้างหลังทีมต่อไป แฟนๆ จะอยู่กับสโมสรเสมอ เพราะนี่เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และพวกเรามีแฟนบอลที่ดีที่สุดในโลก พวกเราต้องแสดงให้เห็นในสนาม และมันจะง่ายกว่าเยอะ หากพวกเขาหนุนหลังทีมต่อไป

ตั้งแต่ที่ผมมาที่นี่ ผมก็มีความภูมิใจมาตลอด ทุกครั้งที่พวกเราไปต่างประเทศ คุณสามารถมองเห็นว่า ลิเวอร์พูล มีความหมายกับทุกคนอย่างไร อย่างเช่นในเอเชีย เป็นต้น แฟนๆ คงจะผิดหวัง (กับฟอร์มปัจจุบัน) และพวกเราก็ผิดหวังเช่นกัน เพราะเราต้องการปรับปรุง และเอาชนะเกมให้ได้ แต่หนทางเดียวที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ คือการจับมือไปด้วยกัน เทรนเนอร์หนวดงาม ร่ายยาว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์