ไม่ผิด ? ราฟาโบ๊ยจีเจทำหงษ์พัง

ไม่ผิด ? ราฟาโบ๊ยจีเจทำหงษ์พัง

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหงส์แดง ลิเวอร์พูล ระบุการทำเข้าประตูตัวเองของ เกล็น จอห์นสัน คือต้นเหตุทำทีมพ่ายต่อ อาร์เซน่อล 1-2 แต่ยังแสดงความมั่นใจสุดๆว่า เร้ด แมชีนจะติดกลุ่มท๊อปโฟร์ แม้จะปราชัยในเกมลีกไปแล้วถึง 6 นัดก็ตาม


 


ราฟาเอล เบนิเตซผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลชี้ ดาวเตะหงส์แดงขาดความมั่นใจในตัวเองหลังจาก เกล็น จอห์นสัน สกัดบอลตุงตาข่ายตีเสมอให้อาร์เซน่อล กระทั่งเป็นต้นเหตุทำให้ เร้ด แมชีน ปราชัยแบบเจ็บแสบ แต่ยังเน้นให้นักเตะพยายามเดินหน้ากันต่อ
 

การสกัดบอลเข้าประตูตัวเองเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง ความมั่นใจหดหายไป พวกเขาเล่นกันได้อย่างมั่นใจมากขึ้น แต่เรากลับแย่ลง เอล บอสเอ่ย
 

ครึ่งแรกเราเล่นได้ดี เราพอใจมาก ครึ่งหลังเปลี่ยนไป พวกเขามั่นใจมากขึ้น เราเสียประตูเร็ว และประตูที่สองก็ตามมา


 



ยังเพ้อขอติดกลุ่มท๊อปโฟร์
 

อย่างไรก็ดี เบนิเตซยืนยันว่าลิเวอร์พูลยังมีเป้าหมายติดเป็นหนึ่งในสี่อันดับแรกแม้จะแพ้เป็นเกมที่หกในลีกไปแล้วก็ตาม
 

เราต้องเดินหน้าต่อ เรามีอีกเกมที่สำคัญในวันพุธ เราจะได้นักเตะบางรายกลับมา
 

สี่อันดับแรกยังเป็นเป้าหมายของเรา มันยังเหลือเส้นทางอีกยาว แต่เราจำเป็นต้องเดินหน้าต่อ


 



เชสเผยนายว๊ากหนักจนพลิกชนะ
 

เชส ฟาเบรกาสกัปตันทีมอาร์เซน่อลยอมรับ ไม่เคยเห็นอาร์แซน เวนเกอร์โกรธจัดมากขนาดนี้ แต่สุดท้ายก็กลายเป็นแรงกระตุ้นที่ดีช่วยให้เดอะ กันเนอร์สแซงชนะลิเวอร์พูลได้ถึงแอนฟิลด์
 

ในครึ่งแรกทีมปืนโตถูกเจ้าบ้านไล่ขยี้ชนิดบอลคนละชั้นหากแต่เสียไปแค่ประตูเดียวจากฝีเท้าของเดิร์ก เคาท์ และจากผลงานที่เลวร้ายก็ทำให้เวนเกอร์ออกอาการเดือดปุดเปิดฉากเฉ่งปี๋ลูกทีมอย่างหนักในห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่งก่อนที่เกมของทีมจากกรุงลอนดอนจะดีขึ้นทันตาเห็นและเด็ดปีกหงส์ได้สำเร็จ
 

เจ้านายตะคอกออกมา ผมไม่เคยเห็นเขาเป็นแบบนี้มาก่อน เขาผิดหวังมากกับเกมในครึ่งแรก และบอกว่าเราไม่คู่ควรที่จะสวมเสื้ออาร์เซน่อลหากเราเล่นกันแบบนี้ กองกลางกระทิงดุเอ่ย
 

ผมคิดว่าเขาพูดถูก ครึ่งหลังเราพลิกสถานการณ์ได้สำเร็จ เส้นทางยังเหลืออีกยาวไกล พรีเมียร์ลีกเปิดกว้างมากขึ้น คุณสามารถพิชิตทุกทีมได้ และผมชอบที่มันเป็นแบบนี้


 



แฟร์มาเล่นร่วมยันปืนได้ลุ้นแชมป์
 

โธมัส แฟร์มาเล่นปราการหลังปืนโตส่งเสียงเห็นพ้องกับฟาเบรกาสทันที ระบุอาร์เซน่อลเพิ่มโอกาสลุ้นคว้าแชมป์ได้มากขึ้นหลังบุกมากำราบลิเวอร์พูลถึงถิ่นพร้อมปีนขึ้นสู่อันดับสามโดยมีคะแนนตามหลังเชลซีทีมจ่าฝูงหกแต้ม แต่มีเกมเหลืออยู่ในมืออีกนัด
   

เราตอบสนองกันได้ดี ครึ่งแรกเราเล่นกันได้แย่มาก แต่ครึ่งหลังเรากดดันพวกเขา และได้ผลลัพธ์อย่างที่ต้องการ
 

เราบีบช่องว่างให้แคบลง และตอนนี้เรากลับมามีลุ้นแชมป์แล้ว


 



เวนเกอร์ขออุบคำพูดเฉ่งเด็ก
 

อาร์แซน เวนเกอร์นายใหญ่อาร์เซน่อลยอมรับโกรจัดที่เห็นฟอร์มอันเหลวแหลกของพ่อค้าแข้งท๊อปกันในครึ่งแรก แต่ปฏิเสธที่จะเผยต่อสื่อถึงคำพูดที่ระบายใส่ลูกทีมในห้องแต่งตัว
 

ผมไม่ต้องการพูดถึงเรื่องนี้ ผมขอเก็บมันเอาไว้ในห้องแต่งตัว
 

ผู้จัดการทีมชาวเมืองน้ำหอมเสริมว่า พวกเขารู้ว่ามันจำเป็นต่อการกำชัยชนะในเกมนี้ และเมื่อคุณพ่ายแพ้ในจังหวะเข้าแย่งบอลในเกมใหญ่ คุณก็ไม่มีทางชนะได้
 

ผมเพียงแต่กระตุ้นให้พวกเขารู้ว่าลิเวอร์พูลมีความทุ่มเทมากกว่า ผมคิดว่าเราน่าจะแฮปปี้ที่ตกเป็นรองในครึ่งแรกแค่ 1-0 มันน่าจะเป็นสองลูก และจะทำให้เกมจบลง
 

ผมไม่อยากบอกว่าเราไม่มีความทะเยอทะยาน มันเป็นความกลัวที่จะแพ้เกมใหญ่มากกว่าซึ่งคุณสามารถเห็นได้จากครึ่งแรก แต่พวกเขาแสดงปฏิกริยาตอบสนองได้ดี และพวกเขาสมควรภาคภูมิใจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์