แฟนหงส์เฮ !! ตอร์เรสตั้งเป้าช่วยหงส์ลุ้นติดท็อปโฟร์





เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ชี้เป้าหมายทีมในตอนนี้คือติดท็อปโฟร์และซิวแชมป์ยูโรปา ลีก และเอฟเอ คัพ มาครอง หลังตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกแล้ว รับซีซั่นนี้ไม่เป็นอย่างที่หวังเอาไว้ แต่ หงส์แดง ยังสามารถกลับมาได้ หากทุกคนในสโมสรร่วมแรงร่วมใจกัน
 

เฟร์นานโด ตอร์เรส ยอดหัวหอก หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า ในเวลานี้เป้าหมายของต้นสังกัดคือการจบใน 4 อันดับแรกของพรีเมียร์ลีก รวมทั้งคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก และเอฟเอ คัพ มาครองในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ตกรอบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อยแล้ว
 

ฤดูกาลนี้ไม่ใช่ฤดูกาลที่เราคาดหวังเอาไว้เมื่อช่วงเริ่มต้นฤดูกาล แต่เรื่องแบบนี้ก็เกิดขึ้นได้ เราเคยคิดถึงการคว้าแชมป์ อย่างแรกคือแชมเปี้ยนส์ ลีกและพรีเมียร์ลีก แต่เราตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีกแล้ว และเราก็อยู่ห่างไกลจากพรีเมียร์ลีก ดังนั้น ตอนนี้เราจึงต้องเปลี่ยนเป้าหมาย เราต้องคิดถึงยูโรปา ลีก และเอฟเอ คัพ และพยายามเข้าไปอยู่ใน 4 อันดับแรก ตอร์เรส กล่าว
 

ดาวยิงทีมชาติสเปน เชื่อว่าถึงแม้ฤดูกาลนี้เต็มไปด้วยความยากลำบาก แต่ ลิเวอร์พูล ก็ยังสามารถที่จะประสบความสำเร็จได้ แต่จำเป็นต้องอาศัยการร่วมแรงร่วมใจกันอย่างเต็มที่
 

การร่วมแรงร่วมใจกันคือสิ่งสำคัญในตอนนี้ ถ้าเราสามารถเป็นหนึ่งเดียว ทั้งผู้จัดการทีม, นักเตะ, สตาฟฟ์, ทุกคนในสโมสร เราก็มีคุณภาพพอที่จะอยู่ใน 4 อันดับแรกและคว้าแชมป์ ถ้าเราได้แชมป์ในช่วงจบฤดูกาล มันจะเป็นฤดูกาลที่วิเศษ ดังนั้น เราจึงมีเป้าหมาย ผู้คนที่ ลิเวอร์พูล สมควรได้เล่นนัดชิงชนะเลิศ ไม่ว่าในยุโรปหรือในอังกฤษก็ตาม มันนานมาแล้วที่เราไม่ได้เล่นนัดชิงชนะเลิศ และพวกเขาสมควร พวกเขาสมควรคว้าแชมป์อีก ตอร์เรส กล่าว
 

ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมสำคัญในการเปิดรังแอนฟิลด์ รับมือ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้ และ ตอร์เรส ก็หวังว่าพวกเขาจะสามารถเอาชนะลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้สำเร็จ
 

อาร์เซน่อล ทำได้ดีมากในฤดูกาลนี้ พวกเขาขยับเข้าใกล้จ่าฝูงและเล่นด้วยนักเตะหนุ่มและทำได้ดีมาก สภาพจิตใจของผู้จัดการทีมและนักเตะยอดเยี่ยม แต่เราเล่นที่แอนฟิลด์และด้วยความช่วยเหลือจากแฟนบอลเราสามารถเอาชนะได้ทุกทีม ตอร์เรส กล่าว

ที่มาข่าว
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/091211_113.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์